[Online-HN] Công Ty Thương Mại Điện Tử DZT Corporation Tuyển Dụng Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng, Nhân Viên Kế Toán Nội Bộ Part-time/Full-time 2025

Mức lương
4 - 8 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hà Nội


DZT CORP được thành lập vào tháng 9 năm 2016. Là một trong những Seller có tiếng trong ngành Thương Mại Điện Tử thị trường nước ngoài tại Việt Nam. Sau gần 8 năm phát triển, DZT luôn đặt sự sáng tạo và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. DZT dần trở thành những seller bán hàng top đầu ở các nền tảng như Amazon, Shopify,… và các nền tảng khác trên thị trường nước ngoài.

Customer Service Collaborator (remote)

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Resolve problems by clarifying the customer&039;s complaint; determine the cause of the problem; select and explain the best solution to solve the problem; expedite correction or adjustment; and follow up to ensure resolution.
Maintain a positive, empathetic, and professional attitude toward customers at all times.
Ensure customer satisfaction and provide professional customer support.
Keep records of issues/problems from customers.
Other tasks assigned by the Supervisor/Leader.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Graduated from relevant majors Economics/English, ...
1+ years of experience in customer service in POD and e- commerce.
Good English communication skills (English: 6.0 IELTS)
Proficient with Word, Excel, Google Sheets, and web searches (Able to use Help Desk software such as Freshdesk).
Ability to stay calm when customers are stressed or upset.
Attention to detail.
High sense of responsibility and enthusiasm.
Ability to self- study.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Competitive Salary
40,000 VND/hour (Monday – Saturday)
50,000 VND/hour (Sunday)
Work Environment
Young, dynamic, and friendly team.
Training & Development
1–3 weeks of training with the CS Supervisor.
Flexible schedule: 4 consecutive hours/day during training.
Working Conditions
Short- term contract: 2–3 months.
6 working days/week (1 day off, Monday–Saturday).
Minimum of 6 hours/day.
Shifts:
Morning 8:30 – 12:00 | Afternoon 13:30 – 17:30

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 10/10/2025

ỨNG TUYỂN ONLINE

1 ứng viên

KẾ TOÁN NỘI BỘ ( YÊU CẦU TRÌNH ĐỘ TIẾNG ANH)

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Nhập liệu & tính toán data (40–50%)
: nhận file từ supplier, tính tiền hàng, đưa ra giá theo mã sản phẩm/SKU.
Phụ trách nhập dữ liệu và theo dõi chi tiêu hạch toán giao dịch.
Theo dõi, tính toán số lượng sản phẩm nhập vào, bán ra. Quản lý hàng tồn kho online.
Theo dõi doanh thu- chi phí của các store bán hàng hàng ngày.
Lập và phân tích báo cáo theo tuần, tháng, quý theo yêu cầu của cấp trên.
Báo cáo lãi/lỗ hàng ngày
(có form điền sẵn).
Quản lý lương nội bộ
MISA
: kiểm tra hóa đơn, chứng từ, hạch toán số liệu.
Thu- chi nội bộ
Tổ chức phân tích dữ liệu, đề xuất giải pháp tối ưu chi phí và các giải pháp phục vụ yêu cầu quản trị
Một số công việc theo sự phân công của Cấp trên.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên tốt nghiệp các ngành Kế toán, Kiểm toán, Quản trị Kinh doanh, Tài chính,...

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Thu Nhập: 9.000.000 VNĐ- 12.000.000 VNĐ + thưởng quý
Giờ làm việc:
Từ:
8:30 AM – 6:00 PM
, Thứ Hai – Thứ Sáu, và hai ngày Thứ Bảy trong tháng.
Nghỉ Trưa:
12:00 PM – 1:30 PM.
Phụ cấp ăn trưa
000 đồng, gửi xe miễn phí
Thu nhập:
tối thiểu 14 tháng lương/năm
. Review tăng lương 1 lần/năm.
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật bảo hiểm.
Thưởng Quý, thưởng cuối năm, thưởng các dịp Lễ, Tết
: Tết Dương Lịch, Quốc khánh, 30/04- 01/05, Trung thu, etc.
Đầy đủ các thiết bị làm việc như: máy tính đồ họa, máy ảnh, studio và thiết bị trong studio, các tài nguyên khác như Adobe bản quyền, Stock
Được đi sâu vào dự án phát triển sản phẩm, đưa giá trị sản phẩm đến tận tay người dùng trên các nền tảng thương mại điện tử, phục vụ 100% khách hàng quốc tế (Âu/Mỹ/Úc).
Được training khi bắt đầu và trong quá trình làm việc.
Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, luôn hỗ trợ và giúp đỡ nhau.
Môi trường làm việc văn minh, công bằng.

Các hoạt động của Công ty: Du lịch, sinh nhật, vui chơi giải trí… được tổ chức thường xuyên

.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 10/10/2025

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-24 10:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/10/2025
Hình thức làm việc
Online
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Online-HN] Công Ty Thương Mại Điện Tử DZT Corporation Tuyển Dụng Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng, Nhân Viên Kế Toán Nội Bộ Part-time/Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5286817. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Cộng tác viên chăm sóc khách hàng

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Cộng tác viên chăm sóc khách hàng tại tỉnh/thành