Mô tả công việc:
Lập Ngân sách và Lộ trình
Xây dựng Chiến lược Truyền thông và Đối ngoại, Đo lường và Đánh giá độ hiệu quả.
Phối hợp làm việc với bộ phận sáng tạo để phát triển ý tưởng sáng tạo
Đào tạo, đánh giá, và phát triển team marketing
Phân tích Thị trường và Mục tiêu Marketing.
Lãnh đạo, phân công, quản lí các thành viên trong đội ngũ
Phát triển Chiến lược IMC và triển khai cùng đội ngũ Marketing
Quản lý danh mục sản phẩm
Phát triển và thực hiện các chiến dịch marketing cho các sản phẩm và dịch vụ của công ty
Hỗ trợ bộ phận bán hàng về các kênh phân phối (phát triển nhãn hàng, khuyến mãi, hình ảnh của thương hiệu)
Đề nghị và thực hiện các kế hoạch marketing về hướng phát triển nhãn hiệu toàn cầu bao gồm tất cả các khâu của marketing (quản lý các hồ sơ, quảng cáo, định giá, và các kênh phân phối)
Yêu cầu công việc
Để đảm nhận vị trí Trưởng phòng Marketing tại SANCHA, bạn cần có bằng cấp trong lĩnh vực Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Tố chất truyền cảm hứng
Tối thiểu 3- 4 năm kinh nghiệm
Tố chất lãnh đạo
Khả năng viết- đọc Tiếng Anh tốt
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm và có hiểu biết về thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam
Kỹ năng phân tích dữ liệu và sử dụng các công cụ như Google Analytics, Facebook Insights,...
Hiểu biết vững chắc về SEO, SEM, Social Media Marketing, Email Marketing và Content Marketing,...
Quyền lợi ứng viên:
Cơ hội phát triển cùng thương hiệu trẻ, làm việc trong môi trường năng động và sáng tạo.
Lương thỏa thuận, phù hợp với năng lực và kết quả công việc.
Các chế độ đãi ngộ phù hợp với kết quả kinh doanh.
Cơ hội phát triển nghề nghiệp và học hỏi kỹ năng mới.
Giá ưu đãi khi mua sản phẩm công ty.
4. Cách thức ứng tuyển
Hạn cuối: 23:59- Thứ Năm (09/05/2024)
Tiêu đề email ghi rõ theo cú pháp [SANCHA VIETNAM APPLICATION ] Họ và tên _ Marketing Manager Part- Time
Ứng viên gửi CV Tiếng Anh và Tiếng Việt về địa chỉ email: khang@sanchavietnam.com
Chú ý: Ứng viên không làm theo hướng dẫn ứng tuyển sẽ bị loại.