GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hà Nội
VietTech là nền tảng thương mại điện tử hỗ trợ các Seller trên toàn thế giới dễ dàng phát triển cửa hàng trực tuyến mà không cần kỹ năng lập trình, vận hành, fulfill đơn hàng. Với kinh nghiệm 5 năm vận hành và phát triển hệ thống platform, chúng tôi support 10.000+ Seller tiếp cận tất cả các thị trường trên thế giới.
Tích hợp và phát triển nhiều công nghệ mới. VietTech giúp tối ưu hoá doanh số, nâng cao trải nghiệm và mở rộng kinh doanh bền vững cho các Seller
VietTech cung cấp hệ sinh thái toàn diện cho các seller đang cần một nền tảng từ a- z (Website, quản lý sản phẩm, cổng thanh toán, vận chuyển, CSKH,...)
Nhân Viên Fulfillment (Excel Tốt)
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mục tiêu chung của Phòng Fulfillment là đảm bảo sự hài lòng của khách hàng thông qua quy trình xử lý đơn hàng nhanh chóng, chính xác, hiệu quả và tối ưu chi phí.
CÔNG VIỆC CHÍNH:
- Lưu trữ và quản lý dữ liệu:
+ Cập nhật thường xuyên cơ sở dữ liệu để đảm bảo tính chính xác và đầy đủ."
+ Thu thập, lưu trữ và phân loại thông tin khách hàng, đối tác một cách hệ thống.
- Xử lý dữ liệu đơn hàng:
+ Theo dõi, tổng hợp và phân tích dữ liệu liên quan đến trạng thái đơn hàng.
+ Lập báo cáo thống kê theo định kỳ để phục vụ công tác quản lý và vận hành.
- Giám sát quy trình giao vận:
+ Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý kịp thời các tình huống bất thường.
+ Theo dõi tiến trình giao hàng, phát hiện sớm các vấn đề phát sinh.
- Tối ưu hóa quy trình quản lý dữ liệu:
+ Rà soát và cải tiến quy trình lưu trữ, xử lý dữ liệu đơn hàng nhằm nâng cao hiệu quả làm việc.
+ Thiết lập và vận hành các mẫu báo cáo, bảng theo dõi tự động.
- Đưa ra các sáng kiến, đề xuất giải pháp để xây dựng, phát triển hệ thống cơ sở dữ liệu và quản lý đơn hàng
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Yêu cầu trình độ
- Giới tính: Nữ
- Kỹ năng chuyên môn:
+ Sử dụng tốt Excel và Google Spreadsheet để xử lý, phân tích và trình bày dữ liệu.
+ Tiếng anh cơ bản (sử dụng trong đọc hiểu là chủ yếu)
- Tính cách và thái độ làm việc:
+ Tỉ mỉ, cẩn trọng, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
+ Cam kết đảm bảo tính bảo mật khi xử lý thông tin khách hàng và đối tác."
- Tư duy phát triển:
+ Năng động, chủ động trong công việc, luôn sẵn sàng học hỏi và phát triển bản thân.
+ Không ngại thử thách, sẵn sàng tiếp cận với công nghệ và công cụ mới.
- Ưu tiên ứng viên có đam mê với công việc xử lý dữ liệu, tối ưu quy trình và xây dựng hệ thống vận hành.
- Kỹ năng mềm: Có kỹ năng lập kế hoạch, quản lý công việc, giao tiếp hiệu quả
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Quyền lợi & Đãi ngộ
- Ăn trưa tại Công ty, được chuẩn bị bởi đầu bếp riêng của công ty, trợ cấp gửi xe hàng tháng.
- Hoạt động gắn kết: Liên hoan, sinh nhật tổ chức định kỳ hàng tháng, trà sữa/ăn nhẹ 2 lần mỗi tuần, đồ ăn vặt mỗi ngày để tiếp thêm năng lượng và kết nối đội nhóm.
- Du lịch 1 năm 2- 3 lần tại các địa điểm siêu du lịch trong và ngoài nước
- Được cấp máy tính làm việc khi đã tiếp nhận và ổn định được công việc đang thực hiện của vị trí
- Môi trường làm việc: Năng động, sáng tạo, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Thưởng hoàn thành KPI, thưởng trách nhiệm
- Lương cứng: Từ 9- 12 triệu/tháng (có thể thương lượng tùy theo năng lực và kinh nghiệm).
- Đào tạo & phát triển: Được hướng dẫn bài bản theo quy trình hệ thống.
- Hưởng lương tháng 13 và được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Thời gian làm việc
- Nghỉ trưa: 12h00- 13h30
- Giờ hành chính: 8h15- 17h45
- Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến Thứ Bảy làm việc tại văn phòng. Tháng nghỉ 4 CN
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/11/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân Viên Sale Grow (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mục tiêu chung của Phòng Sales là tăng doanh thu thông qua việc tìm kiếm khách hàng, duy trì quan hệ, chốt đơn hiệu quả và mở rộng thị trường
CÔNG VIỆC CHÍNH:
(Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo- Công ty đã có sẵn quy trình và kịch bản làm việc với KH để hỗ trợ)
- Tham gia đóng góp nội dung nội bộ hoặc cộng đồng nhằm xây dựng hình ảnh cá nhân và nền tảng uy tín (bài chia sẻ, feedback, gợi ý mẫu,...).
- Hỗ trợ khách hàng sử dụng nền tảng và thực hiện các kế hoạch đã đề ra từ bộ phận nhằm thúc đẩy doanh số.
- Tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ của nền tảng, cách vận hành dropship hiệu quả và phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Chủ động tìm kiếm và chăm sóc các khách hàng tiềm năng thông qua các kênh mạng xã hội, group cộng đồng, các sự kiện online, offline,...
- Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh cũng như thị trường, xu hướng khách hàng để đề xuất cải tiến quy trình hoặc dịch vụ phù hợp với khách hàng.
- Phối hợp cùng các bộ phận khác nhằm đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất.
- Chia sẻ, kết nối và tương tác với khách hàng qua các kênh truyền thông nhằm mục đích duy trì, xây dựng và mở rộng mối quan hệ với các khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Yêu cầu trình độ
- Nữ, ngoại hình ưa nhìn, phù hợp với ứng viên năng động, khéo léo, chăm chỉ.
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
(Ưu tiên nếu ứng viên có kinh nghiệm: Sale, CSKH.... Làm việc trong môi trường Dropshipping, POD, Amazon, Ebay, Tiki, Lazada, Shopee,...)
- Khả năng giao tiếp và ứng xử tốt
- Kỹ năng & tư duy làm việc:
+ Kỷ luật, có trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.
+ Tư duy logic, có khả năng tổ chức và sắp xếp công việc khoa học.
- Biết cách xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
- Có laptop cá nhân
- Biết sử dụng các ứng dụng tin học văn phòng và các công cụ chỉnh sửa cơ bản như Canva, Capcut.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Quyền lợi & Đãi ngộ
- Hoa hồng (COM): dựa trên hiệu quả doanh thu mà Sale thu về từ Khách hàng (Doanh thu tính tiền $ USD Com rất cao)
- Thưởng hoàn thành KPI, thưởng trách nhiệm: 1- 5 triệu/tháng
- Lương cứng: Từ 8- 12 triệu/tháng (có thể thương lượng tùy theo năng lực và kinh nghiệm).
- Hưởng lương tháng 13 và được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có định hướng phát triển rõ ràng với lộ trình thăng tiến theo hai hướng: chuyên gia hoặc quản lý, tùy theo năng lực và nguyện vọng cá nhân.
- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn.
- Hoạt động gắn kết: Liên hoan, sinh nhật tổ chức định kỳ hàng tháng, trà sữa/ăn nhẹ 2 lần mỗi tuần, đồ ăn vặt mỗi ngày để tiếp thêm năng lượng và kết nối đội nhóm.
- Được cấp máy tính làm việc khi đã tiếp nhận và ổn định được công việc đang thực hiện của vị trí.
- Ăn trưa tại Công ty, được chuẩn bị bởi đầu bếp riêng của công ty, trợ cấp gửi xe hàng tháng.
- Du lịch hàng năm 2- 3 lần tại các địa điểm siêu du lịch trong và ngoài nước
Thời gian làm việc
Thứ 2- Thứ 6 (từ 08:30 đến 18:00)
- Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu làm việc tại văn phòng. Riêng Thứ Bảy áp dụng luân phiên: 1 tuần làm việc tại công ty, 1 tuần làm việc từ xa (remote), nghỉ Chủ nhật
- Giờ hành chính: 8h30- 18h00
- Nghỉ trưa: 12h00- 13h30
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/11/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân Viên Sourcing- HSK5 (Lĩnh Vực TMĐT Dropship)
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Mục tiêu chung của Sourcing (tìm nguồn cung ứng) là đảm bảo doanh nghiệp có được nguồn nguyên vật liệu, hàng hóa, dịch vụ hoặc nhân sự phù hợp, với chất lượng tốt nhất, chi phí tối ưu và thời gian đáp ứng nhanh nhất
CÔNG VIỆC CHÍNH:
- Tìm kiếm và làm việc với nhà cung cấp:
+ Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp uy tín trên các nền tảng như: 1688, Taobao, Alibaba, Amazon, Ebay, Aliexpress…
+ Đàm phán giá cả, điều kiện giao dịch, chính sách thanh toán, thời gian giao hàng."
- Đặt hàng và theo dõi đơn hàng
+ Phối hợp với các bộ phận nội bộ (kinh doanh, kho, vận hành...) để tiếp nhận yêu cầu đặt hàng.
+ Thực hiện đặt hàng với nhà cung cấp và theo dõi tiến độ giao hàng.
- Xử lý sự cố và các vấn đề phát sinh
+ Làm việc với nhà cung cấp để xử lý đổi trả, đền bù hoặc hỗ trợ sau bán hàng.
+ Giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng, số lượng, thời gian giao hàng hoặc sai sót đơn hàng.
- Nghiên cứu và phân tích thị trường
+ Cập nhật, phân tích dữ liệu và đề xuất sản phẩm mới cho bộ phận kinh doanh.
+ Tìm hiểu xu hướng sản phẩm, mặt hàng mới tiềm năng, giá cả thị trường.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp, duy trì quan hệ hợp tác tốt, xây dựng danh sách nhà cung cấp chiến lược lâu dài.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Yêu cầu ứng viên
- Kinh nghiệm: ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán hàng hóa
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên
- Ngoại ngữ: Sử dụng Tiếng Trung (đọc, viết) tương đương HSK5, Tiếng Anh cơ bản (đọc, viết tương đương B2)
- Kỹ năng:
+ Đàm phán và duy trì quan hệ với Supplier (bắt buộc)
+ Lập kế hoạch và xử lý các công việc"
- Yêu thích công việc đặt hàng, mua hàng Trung Quốc.
- Ưu tiên ứng viên đã có mối liên hệ với các full service supplier ở Trung Quốc hoặc các quốc gia SEA
- Tố chất: Nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ, tập trung cao, chịu được áp lực công việc.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Quyền lợi
- Ăn trưa tại Công ty, được chuẩn bị bởi đầu bếp riêng của công ty, trợ cấp gửi xe hàng tháng.
- Hoạt động gắn kết: Liên hoan, sinh nhật tổ chức định kỳ hàng tháng, trà sữa/ăn nhẹ 2 lần mỗi tuần, đồ ăn vặt mỗi ngày để tiếp thêm năng lượng và kết nối đội nhóm.
- Thưởng hoàn thành KPI, thưởng trách nhiệm: 1- 5 triệu/tháng
- Hưởng lương tháng 13- 14 và được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Lương cứng: Từ 13- 18 triệu/tháng (có thể thương lượng tùy theo năng lực và kinh nghiệm).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có định hướng phát triển rõ ràng với lộ trình thăng tiến theo hai hướng: chuyên gia hoặc quản lý, tùy theo năng lực và nguyện vọng cá nhân.
- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn.
- Du lịch hàng năm tại các địa điểm siêu du lịch trong và ngoài nước: Thái Lan, Trung Quốc, Phú Quốc,...
- Được cấp máy tính làm việc khi đã tiếp nhận và ổn định được công việc đang thực hiện của vị trí.
Thời gian làm việc
Thứ 2- Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
- Nghỉ trưa: 12h00- 13h30
- Giờ hành chính: 8h00- 17h30
- Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu làm việc tại văn phòng. Riêng Thứ Bảy áp dụng luân phiên: 1 tuần làm việc tại công ty, 1 tuần làm việc từ xa (remote).
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/11/2025
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân Viên Support Seller (Lĩnh Vực TMĐT Dropship)
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mô tả công việc
Mục tiêu chung của Phòng Marketing: Phòng Marketing tập trung vào việc giúp Seller tăng doanh thu, đóng góp vào tăng trưởng doanh nghiệp.
CÔNG VIỆC CHÍNH (
chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo):
- Hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ: Giải đáp thắc mắc, hướng dẫn và xử lý các yêu cầu liên quan đến nền tảng dịch vụ của công ty.
- Tạo sản phẩm cho khách hàng trên hệ thống: Thực hiện đăng tải, cập nhật thông tin sản phẩm theo yêu cầu từ khách hàng.
- Tìm kiếm và đề xuất sản phẩm mới: Nghiên cứu, tìm kiếm sản phẩm phù hợp để hỗ trợ mở rộng danh mục hàng hóa cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các sự cố trong quá trình vận hành
- Thực hiện các công việc khác theo phân công: Hỗ trợ các nhiệm vụ khác được giao từ quản lý nhằm đảm bảo hiệu quả công việc chung.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Có laptop cá nhân để làm việc.
- Tiếng Anh + Excel cơ bản để xử lý thông tin
- Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe tốt; xử lý tình huống linh hoạt, hiệu quả.
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm. Ứng viên mới ra trường hoặc đang tìm kiếm cơ hội học hỏi thực chiến đều có thể ứng tuyển- phù hợp với ứng viên chăm chỉ, tư duy nhanh (Ưu tiên nếu ứng viên có kinh nghiệm: Sale, CSKH.... Làm việc trong môi trường Dropshipping, POD, Amazon, Ebay, Tiki, Lazada, Shopee,...)
- Khả năng làm việc đa nhiệm, nhanh nhẹn, làm việc khoa học, Logic, sắp xếp công việc hợp lý dưới áp lực cao.
- Tính cách điềm tĩnh, kiên nhẫn, hoạt bát, dễ hòa nhập, hợp tác tốt trong môi trường làm việc nhóm.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Hoạt động gắn kết: Liên hoan, sinh nhật tổ chức định kỳ hàng tháng, trà sữa/ăn nhẹ 2 lần mỗi tuần, đồ ăn vặt mỗi ngày để tiếp thêm năng lượng và kết nối đội nhóm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có định hướng phát triển rõ ràng với lộ trình thăng tiến theo hai hướng: chuyên gia hoặc quản lý, tùy theo năng lực và nguyện vọng cá nhân.
- Thưởng hoàn thành KPI, thưởng trách nhiệm: 1- 5 triệu/tháng
- Lương cứng: Từ 8- 9 triệu/tháng (có thể thương lượng tùy theo năng lực và kinh nghiệm).
- Ăn trưa tại được chuẩn bị bởi đầu bếp riêng của công ty, trợ cấp gửi xe hàng tháng.
- Có lương OT + thưởng thường xuyên
- Du lịch 1 năm 2- 3 lần tại các địa điểm siêu du lịch trong và ngoài nước
- Hưởng lương tháng 13 và được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn bởi chuyên gia.
Thời gian làm việc
Thứ 2- Thứ 6 (từ 08:30 đến 18:00)
- Thời gian làm việc: 6h00- 8h00 làm remote tại nhà, 9h00- 16h30 làm offline tại Công ty Tổng 8h/ngày Tổng số ngày công/tháng là 24 công + 2 công OT
+ Tuỳ chọn nghỉ 1 ngày/tuần và nghỉ Thứ 7 hoặc Chủ nhật cách tuần
+ Trong số ngày nghỉ sẽ có 2 ngày OT bắt buộc trong tháng (Lương OT là 150- 200% tùy thuộc vào hôm đó là trong tuần hay cuối tuần)
+ Thứ 7 làm theo lịch làm việc của toàn Công ty (1 tuần làm việc tại công ty, 1 tuần làm việc remote)
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/11/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
1 ứng viên
Nhân Viên Creative Copywriter (Tiếng Anh)
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mô tả công việc
Mục tiêu chung của Phòng Content Marketing: Phòng Content Marketing tập trung vào việc Tạo ra Winning Products giúp Seller tăng doanh thu, đóng góp vào tăng trưởng doanh nghiệp.
CÔNG VIỆC CHÍNH (chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo):
- Sáng tạo nội dung dạng text, video & hình ảnh sản phẩm.
- Tìm kiếm đánh giá, phân tích và lựa chọn sản phẩm tiềm năng
Xây dựng bộ Content bao gồm:
+ Nội dung website (content Text, Gif, Image,...) hấp dẫn, đầy đủ tính năng, selling point của sản phẩm để tối ưu chuyển đổi
+ Nội dung quảng cáo (content Text + Video + Image) phục vụ chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Tiktok, Google,....
- Tìm kiếm nguồn video, hình ảnh phù hợp để sản xuất nội dung quảng cáo bằng tiếng Anh.
- Hợp tác với team Design:
+ Tối ưu website bán hàng chuyên nghiệp hơn, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
+ Triển khai ý tưởng hình ảnh, gif, mô tả sản phẩm (các tính năng, selling point), chương trình khuyến mại.
- Tạo dựng website bán hàng trên nền tảng có sẵn của VietTech
+ Cập nhật nội dung, hình ảnh, tài nguyên tối ưu nhất để thúc đẩy chuyển đổi bán hàng.
+ Đưa nội dung lên website phù hợp với sản phẩm & chiến dịch quảng bá.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Yêu cầu kỹ năng & năng lực
+ Tiếng Anh tốt đặc biệt là kỹ năng đọc và viết, tương đương IELTS 6.5 trở lên.
+ Tư duy sáng tạo & học hỏi nhanh: Có khả năng tìm kiếm thông tin, phân tích và học hỏi xu hướng mới nhanh chóng.
+ Kỹ năng viết: Tự tin viết nội dung quảng cáo (sales copy) bằng tiếng Anh cho sản phẩm vật lý.
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm. Ứng viên mới ra trường hoặc đang tìm kiếm cơ hội học hỏi thực chiến đều có thể ứng tuyển.
(Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm: Viết content bằng tiếng Anh cho sản phẩm vật lý. Làm việc trong môi trường Dropshipping, POD, Amazon, Ebay, Tiki, Lazada, Shopee,...)
- Phẩm chất cá nhân
+ Không ngại làm những việc nhỏ, sẵn sàng học từ thực tế."
+ Kiên trì, chịu khó, có tinh thần cầu tiến.
- Lợi thế (không bắt buộc)
+ Có kiến thức hoặc từng làm việc với các chỉ số và nền tảng quảng cáo như Facebook Ads (ví dụ: CTR, CPM, ROAS...) là một điểm cộng.
+ Sử dụng được cơ bản các công cụ thiết kế, chỉnh sửa video như Photoshop, Canva,...
- Có laptop cá nhân để làm việc.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Lương cứng: Từ 8- 10 triệu/tháng (có thể thương lượng tùy theo năng lực và kinh nghiệm).
- Hoa hồng (COM): Từ 20- 100 triệu/tháng, dựa trên hiệu quả lợi nhuận của bộ phận kinh doanh.
- Du lịch 1 năm 2- 3 lần tại các địa điểm siêu du lịch trong và ngoài nước
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có định hướng phát triển rõ ràng với lộ trình thăng tiến theo hai hướng: chuyên gia hoặc quản lý, tùy theo năng lực và nguyện vọng cá nhân.
- Hoạt động gắn kết: Liên hoan, sinh nhật tổ chức định kỳ hàng tháng, trà sữa/ăn nhẹ 2 lần mỗi tuần để tiếp thêm năng lượng và kết nối đội nhóm.
- Hưởng lương tháng 13 và được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Thưởng hoàn thành KPI, thưởng trách nhiệm: 1- 5 triệu/tháng
- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn bởi chuyên gia.
- Ăn trưa tại được chuẩn bị bởi đầu bếp riêng của công ty, trợ cấp gửi xe hàng tháng.
Thời gian làm việc
Thứ 2- Thứ 6 (từ 08:30 đến 18:00)
- Giờ hành chính: 9h00- 18h30
- Nghỉ trưa: 12h00- 13h30
- Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu làm việc tại văn phòng. Riêng Thứ Bảy áp dụng luân phiên: 1 tuần làm việc tại công ty, 1 tuần làm việc từ xa (remote).
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/11/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE