NV/CV Hỗ Trợ Người Dùng (IT Helpdesk)

CÔNG TY CHỨNG KHOÁN ACB
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Hỗ trợ khách hàng xử lý cài đặt ứng dụng trên thiết bị khách hàng.
Kết hợp IT Network triển khai vận hành trouble shooting hệ thống router / firewall & proxy internet.
Thực hiện triển khai, cài đặt và trouble shooting ứng dụng giao dịch chứng khoán của công ty trên (PC/Mobile devices).
Thực hiện theo dõi, giám sát hệ thống Network, Switch, Router hằng ngày.
Hỗ trợ triển khai các dự án/ hệ thống ứng dụng CNTT khác theo yêu cầu.
Hỗ trợ người dùng cuối cài đặt, triển khai các hệ thống liên quan công nghệ thông tin ( PC/Laptop/Network (LAN, wireless)/Printer/Scanner…)
Thực hiện bảo trì giám sát, thống kê và báo cáo hiện trạng các thiết bị CNTT tại chi nhánh phụ trách, đề xuất các giải pháp thay thế nâng cấp.
Thực hiện triển khai các chính sách bảo mật hệ thống theo quy định công ty.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành CNTT. Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng, Chứng khoán.
Có kiến thức về trouble shooting ứng dụng trên android/iOS là lợi thế.
Ưu tiên các ứng viên có các chứng chỉ chuyên môn như CCNA, MCSA, MCSE, LPI...từng tham gia vận hành Microsoft active directory, Antivirus.
Tối thiểu kinh nghiệm 1 năm ( vị trí nhân viên), 3 năm ( vị trí chuyên viên).
Nắm vững các khái niệm về hệ thống mạng máy tính, kiến trúc hệ điều hành, kiến trúc hệ thống ứng dụng.
Có khả năng trouble shooting hệ thống LAN, Window clients ( 7, 8 , 10), MacOS.
Có khả năng làm việc độc lập, tự giác trong công việc, chịu áp lực cao trong công việc, có thể làm ngoài giờ.

LƯƠNG: Thỏa thuận
PHÚC LỢI

Phụ cấp ăn trưa
Thưởng tháng 13,
Thưởng hoàn thành công việc
Đào tạo.
Thưởng sinh nhật, lễ, Tết…..
Cho vay lãi suất ưu đãi.
Bảo hiệm tự nguyện
Team building
Khám sức khỏe định kì

ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC

Địa điểm: 107N Trương Định, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM.
Thời gian làm việc: thứ 2- thứ 6 ( từ 8:00- 17:00).

Quyền lợi

Bảo hiểm y tế

To ensure your health and wellbeing, you have various medical plans to choose from depending on your situation and unique needs. From partial up to full medical coverage, we got you covered.
,

Hoạt động team- building

,
Our company simply cannot function well without teams of people working together. That said, we provide numerous team- building activities and events for you and your team to nurture meaningful relationships between every individual.

Cơ hội phát triển nghề nghiệp

Ever feel stuck with your career? We don&039;t hire you simply because we needed to fill an empty slot. Together, we will help you shape and grow your career so you can progress further and rediscover your true sense of purpose at work.
,

Hỗ trợ laptop, thiết bị làm việc

In need of a laptop or certain devices specifically for work? It&039;s on us. We will provide the necessary tools that you need so you can focus on what you do best and get a job done.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-26 12:50:24

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NV/CV Hỗ Trợ Người Dùng (IT Helpdesk) - Mã tin đăng: 4312989. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CHỨNG KHOÁN ACB

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây