Nữ Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Customer Service - Tiếng Việt

CÔNG TY TNHH OPOOL VIỆT NAM
Mức lương
10 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

OPOOL VIỆT NAM – đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế & thi công gian hàng triển lãm, showroom, sự kiện với hơn 15 năm kinh nghiệm. Chúng tôi sở hữu hệ thống nhà xưởng hiện đại tại Hà Nội & TP.HCM, cùng đội ngũ chuyên nghiệp, sáng tạo.
Hiện tại, OPOOL đang tìm kiếm ứng viên tiềm năng cho vị trí Chăm sóc khách hàng. Nếu bạn năng động, giao tiếp tốt và mong muốn phát triển sự nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp, hãy ứng tuyển ngay để đồng hành cùng OPOOL!

Báo cáo định kỳ về hiệu quả chăm sóc, đề xuất cải thiện dịch vụ.
Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, phát triển cơ hội up- sell
Giải đáp thắc mắc, chốt nhu cầu, duy trì sự hài lòng của khách hàng.
Tiếp nhận, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng hiện có (trong hệ thống công ty).
Thực hiện các công việc văn phòng khác nếu có phân công từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

Nữ, độ tuổi từ 23 – 28.
Kỹ năng giao tiếp: Giọng nói rõ ràng, dễ nghe; có khả năng thuyết phục và xử lý tình huống linh hoạt.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (ưu tiên các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc liên quan).
Tố chất & tính cách: Chịu được áp lực, thích ứng nhanh; tinh thần cầu tiến, chịu khó học hỏi, có trách nhiệm trong công việc.
Ngoại ngữ: Không bắt buộc tiếng Anh. Tuy nhiên, nếu có khả năng tiếng Anh sẽ là lợi thế lớn, giúp ứng viên có thêm cơ hội tiếp cận khách hàng quốc tế và thu nhập cao hơn.
Tin học & công cụ: Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel)
Kinh nghiệm: Có từ 1 – 2 năm làm việc ở vị trí Sale, Tư vấn hoặc Chăm sóc khách hàng.

Quyền lợi

Cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng dựa trên hiệu quả và thái độ làm việc.
Môi trường làm việc sáng tạo, chuyên nghiệp của một công ty thiết kế – thi công triển lãm hàng đầu.
Được đào tạo chuyên sâu: kỹ năng chăm sóc, xử lý tình huống, bán thêm dịch vụ.
Thu nhập hấp dẫn: 10 – 20 triệu VNĐ (có thể hơn, tùy năng lực và kết quả làm việc).

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-09 22:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nữ Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Customer Service - Tiếng Việt - Mã tin đăng: 5259325. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH OPOOL VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Nữ nhân viên chăm sóc khách hàng tại tỉnh/thành