[Nova Retail Management] Chuyên viên quản trị hợp đồng

NOVA SERVICE GROUP - CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NOVA SERVICES
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 4 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thực hiện kiểm tra hồ sơ pháp lý của bất động sản đi thuê- trình giải pháp
- Sau khi thống nhất cùng các PBCM, soạn thảo tờ trình đề xuất phê duyệt phương án thuê mặt bằng/hợp tác kinh doanh và trình phê duyệt.
- Tư vấn cho QLTT nếu có điểm chưa phù hợp.
- Trình tờ trình phê duyệt chủ trương thuê/hợp tác kinh doanh.
- Liên hệ cùng chủ sở hữu/chủ đầu tư/bên cho thuê bất động sản cung cấp hồ sơ pháp lý của mặt bằng thuê.
- Trên hiện trạng hồ sơ pháp lý, phối hợp cùng Ban Pháp Chế và các phòng ban chuyên môn xem xét về phương án thuê/hợp tác kinh doanh/khả năng kỹ thuật phù hợp với từng tình trạng mặt bằng.

Thực hiện trao đổi, đàm phán hợp đồng thuê mặt bằng/hợp tác kinh doanh và các hồ sơ biên bản/phụ lục/thỏa thuận trong quá trình thuê mặt bằng
- Theo dõi toàn bộ quá trình đàm phán, thương thảo hợp đồng, đưa ra ý kiến pháp lý chuyên môn và đề xuất các phương án giải quyết vấn đề giảm thiểu rủi ro và đảm bảo quyền lợi của tập đoàn.
- Dựa theo nhu cầu và các điều kiện thương mại đã thống nhất, soạn thảo hợp đồng thuê đối với từng bất động sản hoặc tiếp nhận hợp đồng từ chủ đầu tư/bên cho thuê.
- Tham gia trực tiếp/gián tiếp trong các cuộc họp liên quan đến hợp đồng thuê với đối tác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo.
- Phối hợp cùng Ban Pháp Chế tập đoàn kiểm tra, review Hợp đồng thuê/hợp đồng hợp tác.
- Soát xét Hợp đồng thuê/Hợp đồng hợp tác và trình ký hợp đồng thuê sau khi có tờ trình và phiếu soát xét được phê duyệt, theo dõi quá trình ký kết cho đến khi hoàn tất.

Bàn giao Hợp đồng thuê/Hợp đồng hợp tác và đầu mối làm việc của chủ đầu tư/bên cho thuê cho đơn vị BUs và Quản lý hợp đồng thuê theo hệ thống
- Sau khi hoàn tất ký kết Hợp đồng thuê/Hợp đồng hợp tác kinh doanh, CV Quản trị HĐ đi thuê thực hiện ĐNTT khoản tiền đặt cọc đảm bảo thực hiện Hợp đồng thuê và bàn giao Hợp đồng kèm ĐNTT cọc cho PBCM có liên quan của BUs để thực hiện các công việc sau:

Bàn giao nhân sự vận hành của BUs tại mặt bằng cho chủ sở hữu để làm việc trực tiếp tại mặt bằng: Nhận Thư ĐNTT từ chủ nhà, thanh toán tiền thuê định kỳ, thực hiện các hồ sơ xin phép kinh doah liên quan đến mặt bằng, làm việc trực tiếp cùng chủ sở hữu/CĐT đối với những vấn đề vận hành tại mặt bằng...
Bàn giao đầu mối làm việc của chủ đầu tư/bên cho thuê cho PBCM có liên quan của BUs để tiến hành trao đổi trực tiếp về thời gian nhận mặt bằng cụ thể; và

- Quản lý Hợp đồng thuê theo tiêu chuẩn và hệ thống:

Quản lý toàn bộ Hợp đồng thuê nội bộ và Hợp đồng thuê ngoài của các BUs trong tập đoàn một cách hệ thống và quản lý rủi ro của các Hợp đồng thuê.

Xử lý sự vụ liên quan đến Hợp đồng thuê/Hợp đồng hợp tác
- Phối hợp cùng Ban Pháp Chế tập đoàn để đề xuất phương án xử lý theo đúng trình tự, pháp luật, chuyên môn cho cấp trên xem xét và chọn lựa.
- Thực hiện đàm phán với chủ đầu tư/bên cho thuê trong quá trình thực hiện hợp đồng thuê nếu xảy ra sự vụ, sự cố.
- Thực hiện soản thảo hồ sơ trong trong suốt thời hạn thuê/thời hạn hợp tác của Hợp đồng bao gồm nhưng không giới hạn hồ sơ công văn, tờ trình, biên bản làm việc, phụ lục điều chỉnh, thanh lý, gia hạn hợp đồng.

Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu cầu công việc

Chính trực, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao
Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên tại vị trí công việc tương đương
Các chứng chỉ nghề nếu có, đòi hỏi theo từng vị trí công việc: chứng chỉ luật
Giao tiếp tốt, cẩn thận, tư duy hệ thống và phân tích
Sử dụng thành thạo Word, Excel, phần mềm quản lý hợp đồng (CRM, ERP nếu có).
Kỹ năng soạn thảo văn bản và đọc hiểu pháp lý tốt
Chủ động học hỏi, sẵn sàng làm việc dưới áp lực thời gian do BOD chỉ đạo
Kinh Nghiệm về luật trong lĩnh vực thuê bất động sản
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, Kinh tế, Tài chính hoặc các chuyên ngành liên quan
Kiến thức luật dân sự, luật thương mại, luật nhà ở/bất động sản
Các yêu cầu khác để hỗ trợ thực hiện tốt công việc

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-06 19:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 4 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Nova Retail Management] Chuyên viên quản trị hợp đồng - Mã tin đăng: 5249206. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NOVA SERVICE GROUP - CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NOVA SERVICES

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chuyên viên quản trị hợp đồng tại tỉnh/thành