[Nova Membership] - Marketing Manager

NOVA SERVICE GROUP - CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NOVA SERVICES
Mức lương
50 - 60 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 7 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xây dựng & triển khai chiến lược Marketing
- Quản lý ngân sách marketing, theo dõi hiệu quả từng chiến dịch và từng nhóm khách hàng mục tiêu.
- Xây dựng kế hoạch marketing theo từng giai đoạn phát triển của Nova Membership.
- Phối hợp các bộ phận kinh doanh, sản phẩm và công nghệ để đảm bảo định hướng phù hợp và khả thi.
Quản trị hoạt động truyền thông tích hợp (IMC)
- Đo lường hiệu quả từng kênh và tối ưu theo thời gian thực.
- Đảm bảo thông điệp thương hiệu đồng bộ trên toàn bộ điểm chạm.
- Phối hợp thiết kế & sản phẩm đảm bảo hành trình khách hàng xuyên suốt.
- Lập kế hoạch truyền thông đa kênh: app, social, offline, in- app, push, CRM...
Phối hợp triển khai Marketing với các Bus trong hệ sinh thái NovaGroup
- Triển khai hoạt động thu hút, chuyển đổi người dùng đăng ký và sử dụng app tại các điểm chạm của hệ sinh thái.
- Phối hợp cùng các phòng Marketing của các công ty thành viên để xây dựng chương trình ưu đãi chéo, truyền thông cộng hưởng và hoạt động tại điểm bán.
- Lên kế hoạch bán chéo dịch vụ (cross- selling), theo dõi và giám sát hiệu quả nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi và giá trị giao dịch qua app.
Quản trị thương hiệu Nova Membership
- Giám sát thực thi bộ nhận diện thương hiệu, tập trung tại kênh chính: app.
- Đảm bảo đồng bộ thương hiệu trên app, social, POSM, website, truyền thông nội bộ.
Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống
- Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại Đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về quản lý rủi ro.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho Ban/Phòng nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa.
- Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tổng Công ty. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ Ban/Phòng.
- Xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Ban/Phòng: Quy định, Quy trình, Biểu mẫu, Quy chế triển khai (Checklist) công việc,… đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Ban/Phòng được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.
- Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Ban/Phòng sử dụng, vận hành, quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, hoặc lĩnh vực liên quan.

- Tối thiểu 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, digital marketing hoặc truyền thông thương hiệu, với ít nhất 3 năm ở vị trí quản lý đội nhóm hoặc dự án.

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong môi trường tập đoàn, công ty đa ngành hoặc startup công nghệ.
- Ưu tiên có các chứng chỉ liên quan như: Digital Marketing (Google, Hubspot, Meta...), Brand Management, CRM, Loyalty Program hoặc các khóa về quản trị chiến lược, dữ liệu người dùng.
- Có kinh nghiệm xây dựng và triển khai các chiến dịch marketing từ đầu đến cuối, bao gồm lập kế hoạch, vận hành và đo lường hiệu quả.

- Có kiến thức về đo lường hiệu suất truyền thông, quản trị ngân sách, automation và công cụ tracking (AppsFlyer, GA4…).
- Hiểu cơ bản về trải nghiệm người dùng (UX/UI), hành vi tiêu dùng số, hệ sinh thái dịch vụ, quy trình CRM.
- Am hiểu chiến lược Marketing tích hợp (IMC), marketing đa kênh (omnichannel), thương hiệu, loyalty và nền tảng app.

- Có khả năng thiết lập mục tiêu, phân bổ công việc, đào tạo và đánh giá hiệu quả cá nhân & đội nhóm.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-06 21:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
03/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 7 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Nova Membership] - Marketing Manager - Mã tin đăng: 5382344. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NOVA SERVICE GROUP - CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NOVA SERVICES

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây