[NMD&PARTNER - QUẬN 1] TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NMD & CỘNG SỰ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý, chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng/đối tác trong ngành Ẩm thực & Dịch vụ (F&B).
Phối hợp với bộ phận Vận hành và Marcom để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Thống kê, phân tích dữ liệu khách hàng, báo cáo định kỳ cho cấp quản lý; đề xuất các giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ.
Tiếp nhận, xử lý và giải quyết phản hồi, khiếu nại từ khách hàng một cách chuyên nghiệp, kịp thời.
Trực tiếp quản lý 2–3 nhân sự trong team CS: phân công công việc, giám sát hiệu quả, hỗ trợ khi xử lý tình huống khó. Đào tạo, hướng dẫn đội ngũ CS về quy trình dịch vụ, kỹ năng giao tiếp và xử lý khách hàng.

Yêu cầu công việc

Khả năng quản lý thời gian, tổ chức công việc hiệu quả, chịu được áp lực.
Có 2–3 năm kinh nghiệm CSKH/F&B Service, trong đó có kinh nghiệm quản lý hoặc lead team nhỏ (2–3 người).
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý tình huống tốt; biết cách truyền cảm hứng và hướng dẫn đội ngũ.
Am hiểu ngành F&B, dịch vụ khách hàng; ưu tiên ứng viên có ngoại ngữ tốt (tiếng Anh).

Quyền lợi

Hưởng các chính sách phúc lợi của công ty: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ lễ, phép năm theo Luật Lao động.
Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
Môi trường làm việc hiện đại, năng động, chuyên nghiệp.
Có cơ hội thăng tiến trong công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-23 16:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/10/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 1, Quận 3, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [NMD&PARTNER - QUẬN 1] TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Mã tin đăng: 5348294. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NMD & CỘNG SỰ

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 52 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây