[Night Shift] CLIENT NEGOTIATOR - Đàm Phán Khách Hàng

OUTSOURCE SOLUTIONS CO.,LTD
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Outsource Solutions là công ty dịch vụ chuyên hỗ trợ khách hàng có mong muốn tìm kiếm đối tác phù hợp để xây dựng, vận hành và quản lý dự án theo yêu cầu với chi phí hợp lý. Chúng tôi cam kết mang đến giải pháp tối ưu, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và nguồn lực, đồng thời đảm bảo hiệu quả vận hành cao nhất.Với phương châm đặt khách hàng làm trung tâm, Outsource Solutions không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến trải nghiệm tốt nhất. Đồng thời, chúng tôi cũng tạo dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, minh bạch và công bằng, nơi mỗi nhân viên đều có cơ hội phát triển và được trân trọng.Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi làm việc ổn định, đầy cơ hội học hỏi và phát triển, Outsource Solutions chính là lựa chọn lý tưởng để đồng hành.

Vậy “debt settlement” là gì?- Dự án debt settlement (xử lý nợ, giảm nợ): Là quá trình thương lượng với creditors nhằm giảm bớt số tiền phải trả so với nợ gốc ban đầu. Đây là giải pháp dành cho clients đang gặp khó khăn về tài chính và không còn khả năng duy trì thanh toán tối thiểu mỗi tháng. Thay vì trả toàn bộ khoản nợ, clients chỉ cần trả khoản tiền thấp hơn theo thỏa thuận của clients và creditors đến khi kết thúc nghĩa vụ tài chính của hai bên.

[Night Shift] CLIENT NEGOTIATOR- Đàm Phán Khách Hàng

Thời gian làm việc: 21:00- 6:00 (Ca đêm do thị trường làm việc hoàn toàn tại Mỹ), 5 ngày/tuần.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Phối hợp với các phòng ban (Sales, CS, Billing...) trả lời các thắc mắc của khách hàng khi cần.
Theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng theo đúng kế hoạch của ngân hàng để được ưu đãi tốt nhất.
Thuyết phục khách hàng hợp tác và cam kết thực hiện nghĩa vụ tài chính, kể cả trong các tình huống căng thẳng.
Phân tích và đánh giá tình hình tài chính cũng như các khoản nợ hiện tại của khách hàng dựa trên hệ thống hồ sơ phòng billing cung cấp (sẽ được training khi nhận việc).
Thông báo cho khách hàng về các offer mà ngân hàng đã cho.
Thu thập và gửi các tài liệu cần thiết mà khách hàng cung cấp.
Một số công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

YÊU CẦU:

Độ tuổi từ 18 – 33 tuổi, sức khỏe tốt và có thể làm ca đêm.
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí Nhân viên đàm phán/Nhân viên tư vấn khách hàng hoặc các vị trí tương đương.
Tiếng Anh giao tiếp lưu loát, IELTS từ 6.0 trở lên (yêu cầu bắt buộc), ưu tiên các ứng viên là du học sinh các nước nói Tiếng Anh hoặc đã từng sống ở US/UK.
Kỹ năng phân tích tình hình tài chính của khách hàng để đưa ra các phương án thương lượng phù hợp, giải quyết tình huống nhanh nhạy, tư duy nhạy bén với công việc.
Giọng nói rõ ràng, mạch lạc và thu hút.
Có khả năng quản lý thời gian, quản lý công việc và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực, làm việc độc lập lẫn làm việc nhóm tốt.
Khả năng thuyết phục, thương lượng mạnh mẽ, nhạy bén trong việc nhận diện các yếu tố then chốt ảnh hưởng đến kết quả đàm phán, thương lượng với khách hàng.
Kỹ năng sử dụng CRM, ZOOM cơ bản là ưu thế (sẽ được training nếu chưa có kinh nghiệm).

PHÚC LỢI:

Được hướng dẫn đầy đủ cách sử dụng các phần mềm như CRM, ZOOM theo yêu cầu của công ty.
Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, hòa đồng với các phòng ban và hơn 60 nhân sự.
Làm việc trong môi trường nước ngoài, thân thiện và chuyên nghiệp.
Team building/lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của công ty.
Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
Được training toàn bộ quy trình trước khi bắt đầu làm việc.
Khám sức khỏe định kỳ.
Có khu nghỉ ngơi và khu ăn uống riêng biệt vào giờ nghỉ ca.
Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc theo quy định của công ty.
Lương cạnh tranh, phụ thuộc vào năng lực, lương cứng 16.000.000 VNĐ + Bonus.
Có khu pantry phục vụ miễn phí trà, bánh, coffee, mì… hàng ngày. Có lò vi sóng, tủ lạnh, nước nóng lạnh với view ngắm SG triệu đô.
Lương thưởng xứng đáng với năng lực. đánh giá công bằng, khả năng thăng tiến trong công việc.

THÔNG TIN BỔ SUNG:

Loại hình làm việc: Full- time tại văn phòng.
Ngành nghề: Dịch vụ tư vấn tài chính thị trường Mỹ (Không bảo hiểm, Không đa cấp).
Thời gian làm việc: 21:00 – 06:00 (Ca đêm do thị trường làm việc hoàn toàn tại Mỹ), 5 ngày/tuần.
Quy trình phỏng vấn:

+ Vòng 1: Lọc hồ sơ & Trao đổi qua điện thoại
+ Vòng 2: Phỏng vấn văn hóa & Test Tiếng Anh
+ Vòng 3: Phỏng vấn chuyên môn
+ Vòng 4: Offer letter

Địa chỉ làm việc: 60/15 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM.

Nếu bạn mong muốn một môi trường làm việc tự do sáng tạo, có nhiều không gian để học hỏi và thể hiện chính mình, ứng tuyển vào OSC ngay nhé!

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-26 10:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
07/09/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Quận 3, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Night Shift] CLIENT NEGOTIATOR - Đàm Phán Khách Hàng - Mã tin đăng: 5130664. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

OUTSOURCE SOLUTIONS CO.,LTD

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây