Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

CÔNG TY CỔ PHẦN ALPHAGROUP
Mức lương
11 - 14 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công tác hỏi giá và tính giá về kho
- Tìm kiếm, khai thác các nhà cung cấp mới
- Hỏi giá nhà cung cấp nước ngoài, dự tính giá về kho công ty
- Báo cáo tiến độ báo giá và mua hàng cho các bộ phận liên quan
- Cung cấp thông tin, giá cả thị trường các chủng loại vật tư, nguyên nhiên vật liệu cho các phòng ban liên quan
Quản lý thực hiện hợp đồng mua sắm
- Theo dõi, đôn đốc, hoàn thiện hồ sơ thủ tục thanh toán, công nợ, nghiệm thu đối với các vật tư thiết bị đã mua sắm
- Kiểm tra, theo dõi, đôn đốc việc thực hiện hợp đồng, giao nhận, nhập kho hàng hóa, xử lý giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng.
- Soạn thảo, đàm phán hợp đồng và trình ký kết hợp đồng
Quản lý các nhà cung cấp
- Tìm kiếm, cập nhật và lập danh sách theo dõi các nhà cung cấp vật tư
- Rà soát, đánh giá chất lượng, chủng loại, giá cả vật tư, lựa chọn nhà cung cấp
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các hãng cung cấp, thực hiện các hợp đồng đại lý với các hãng
- Đôn đốc các nhà cung cấp thực hiện đúng theo hợp đồng đã ký kết
- Thực hiện đánh giá năng lực nhà cung cấp theo quy định của công ty
Quản lý lưu trữ
- Cập nhật dữ liệu và lưu trữ hồ sơ, chứng từ liên quan đến phạm vi công việc
Báo cáo
- Lập các báo cáo tuần, tháng, sơ kết, tổng kết, các báo cáo theo yêu cầu về công tác mua sắm vật tư, hàng hóa
Chuẩn bị thủ tục xuất nhập khẩu
- Chuẩn bị bộ chứng từ, kết hợp công ty Forwader khai báo làm thủ tục hải quan; các loại cước, phí, thuế, xin giấy phép, giấy kiểm tra chuyên ngành đối với các mặt hàng yêu cầu
- Tìm hiểu chính sách mặt hàng các quy định, giấy phép liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu
Thực hiện các công việc khác liên quan do Ban giám đốc, Trưởng/phó phòng phân công

Yêu cầu công việc

Học vấn và năng lực cần có:

- Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan xuất nhập khẩu.
- Khả năng quản lý thời gian, sắp xếp tổ chức công việc tốt, làm việc nhóm tốt.
- Am hiểu luật, thủ tục hải quan, kiểm tra sau thông quan, quy trình thanh toán quốc tế.
- Sử dụng thành thạo các máy móc, thiết bị văn phòng như máy photo, fax, điện thoại...
- Thái độ làm việc tích cực, chăm chỉ, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm.
- Có kỹ năng đàm phán, tìm kiếm, tổng hợp thông tin và phân tích dữ liệu.
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel
- Có kiến thức chuyên môn về sản phẩm và thiết bị y tế
Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo nghe nói đọc viết

Quyền lợi

- Chế độ du lịch nghỉ mát hàng năm, khám sức khỏe định kỳ mỗi năm 1 lần.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước khi ký hợp đồng lao động chính thức sau tháng thử việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Mức Lương: Thỏa thuận theo năng lực.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-10 20:10:24

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu - Mã tin đăng: 4275025. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25-99 nhân viên
Trụ sở: Lô 11- BT04, khu đô thị mới Cầu Bươu, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Thành Phố Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây