Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

CÔNG TY TNHH DAELUX VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý, lưu trữ hệ thống hồ sơ xuất nhập khẩu và cập nhật báo cáo khi có tình huống đặc biệt. /Manage and store import- export documentation system, update reports in case of any unusual situations.
Thực hiện & kiểm tra hồ sơ, chứng từ xuất nhập khẩu: hợp đồng, vận đơn, hóa đơn, packing list, tờ khai hải quan, chứng nhận xuất xứ, kiểm dịch, v.v. /Carry out and verify import- export documents: contracts, bill of lading, invoice, packing list, customs declaration, certificate of origin, quarantine, etc.
Tư vấn, hướng dẫn khách hàng về quy trình, thủ tục xuất nhập khẩu. /Advise and guide customers on import- export procedures.
Đàm phán, hỗ trợ ký kết hợp đồng thương mại, kiểm tra điều khoản giao dịch, giá cả và thanh toán quốc tế. /Negotiate and assist in signing commercial contracts, review transaction terms, pricing, and international payment.
Phối hợp với các bộ phận kho, vận chuyển, hãng tàu/forwarder... để giám sát đóng gói, bốc xếp, vận chuyển, đảm bảo đúng tiến độ, số lượng, chất lượng. /Coordinate with warehouse, logistics, shipping lines/forwarders to supervise packing, loading, and delivery, ensuring accurate schedule, quantity, and quality.
Theo dõi & xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến hàng hóa trong quá trình vận chuyển quốc tế. /Monitor and handle issues arising during international shipping.
Khai báo hải quan, hoàn thiện thủ tục thông quan cho các lô hàng xuất/nhập khẩu. /Declare customs and complete clearance procedures for export/import shipments.
Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của quản lý. /Perform other tasks as required by management.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp đại học/cao đẳng ngành: Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại, Logistics hoặc liên quan. /University/college degree in Economics, Foreign Trade, Business, Logistics or related.
Có kinh nghiệm liên quan về xuất nhập khẩu là lợi thế. Relevant import- export experience is an advantage.
Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm quản lý/hệ thống ERP. /Proficient in office computer skills and ERP management systems.
Kỹ năng xử lý tình huống, làm việc độc lập và phối hợp nhóm. /Problem- solving skills, ability to work independently and in a team.
Kiến thức về quy trình xuất nhập khẩu, luật hải quan, Incoterms, thương mại quốc tế. /Knowledge of import- export procedures, customs law, Incoterms, international trade.
Kỹ năng giao tiếp tốt, ưu tiên ngoại ngữ (Tiếng Anh hoặc khác). /Good communication skills, preferable foreign language (English or others).

Quyền lợi

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội phát triển lâu dài. /Professional and dynamic workplace, long- term career growth.
Lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc. /Competitive salary, performance bonus.
Chế độ bảo hiểm, phúc lợi đầy đủ theo quy định. /Full insurance and welfare policies as prescribed.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-05 22:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
25/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu - Mã tin đăng: 5246468. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH DAELUX VIỆT NAM

Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: 6th Floor, 170N No Trang Long, Ward 12, Binh Thanh District, HCM City

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây