Nhân viên xử lý hóa đơn

TÜV SÜD VIETNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thực hiện xử lý hóa đơn thanh toán (invoicing), nhập liệu chi phí và lưu trữ chứng từ kế toán liên quan.
Hỗ trợ tổ chức các hoạt động nội bộ của công ty (mua sắm văn phòng phẩm, hậu cần họp hành, sự kiện nội bộ...).
Hỗ trợ các công việc kế toán cơ bản như: kiểm tra chứng từ, đối chiếu số liệu, chuẩn bị báo cáo đơn giản theo yêu cầu.
Hỗ trợ hành chính cho các hoạt động thuộc bộ phận Tài chính và Dịch vụ Doanh nghiệp.
Phối hợp với các bộ phận khác để thực hiện các công việc hành chính liên quan.

Yêu cầu công việc

Tỉ mỉ, làm việc hiệu quả, chủ động, có tinh thần “làm được” và khả năng làm việc nhóm cao.
Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên ứng viên có từ 2 năm kinh nghiệm liên quan đến xử lý hóa đơn (invoicing).
Thành thạo Microsoft Office và có kỹ năng tin học cơ bản tốt.
Giao tiếp tiếng Anh tốt (nghe, nói, đọc, viết).
Kỹ năng quản lý thời gian, hành chính và điều phối công việc tốt.

Quyền lợi:

Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và được cấp quyền sử dụng LinkedIn Learning (phí được công ty hỗ trợ theo chính sách nội bộ).
Gửi xe miễn phí.
Tham gia bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của luật LĐ trên mức lương gộp.
Tham gia đầy đủ các hoạt động gắn kết nhân viên như company trip, staff conference, year end party , sự kiện nội bộ khác
Lương tháng 13, thưởng theo hiệu suất làm việc và kết quả kinh doanh.
15 ngày phép năm, 15 ngày nghỉ bệnh có lương, nghỉ lễ Giáng sinh.
Trang bị thêm gói Bảo hiểm tai nạn 24/7, bảo hiểm sức khỏe và tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Làm việc trong môi trường quốc tế, năng động, thân thiện.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-29 20:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/08/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên xử lý hóa đơn - Mã tin đăng: 5239698. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TÜV SÜD VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây