Nhân viên XỬ LÝ ĐƠN HÀNG - SC

CÔNG TY TNHH XNK BONARIO VIỆT NAM
Mức lương
13 triệu
Địa điểm làm việc
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp nhận yêu cầu mua hàng
- Nhận yêu cầu từ admin xử lý đơn hàng hoặc quản lý.
- Kiểm tra và xác minh thông tin, phản hồi lại nếu có sai sót hoặc thiếu sót.
Gửi yêu cầu và đàm phán giá với nhà cung cấp
- Gửi yêu cầu báo giá cho nhà cung cấp.
- Thương lượng để đạt được giá tốt và các điều khoản có lợi cho công ty (thời gian thanh toán, giao hàng, chính sách hậu mãi,...).
Lập đơn đặt hàng (PO)
- Soạn thảo và gửi đơn đặt hàng sau khi thống nhất điều khoản.
- Đảm bảo đúng thông tin sản phẩm, số lượng, đơn giá, điều kiện giao hàng.
Theo dõi đơn hàng
- Theo dõi tiến độ đơn hàng, liên hệ nhà cung cấp thường xuyên.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh như chậm tiến độ, lỗi sản phẩm, giao thiếu,...
Chi phí và ngân sách mua hàng
- Theo dõi công nợ, tiến hành đề nghị thanh toán đúng quy trình và thời hạn.
Lưu trữ và quản lý hồ sơ mua hàng
- Quản lý dữ liệu nhà cung cấp, hợp đồng, bảng báo giá, đơn đặt hàng,...
- Đảm bảo tính minh bạch, dễ tra cứu và bảo mật thông tin.
Xây dựng và phát triển thông tin về nhà cung cấp và sản phẩm
- Cập nhật xu hướng giá cả, nguồn hàng mới, mẫu mã, chất lượng.
- Duy trì mối quan hệ tốt với nhà cung cấp hiện hữu và tiềm năng.
Phối hợp xử lý thông tin
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận liên quan: admin, kho, kế toán, kinh doanh,...
- Đảm bảo quá trình đặt hàng – giao nhận – thanh toán diễn ra trôi chảy.
Báo cáo định kỳ
- Báo cáo hàng tháng: danh sách đơn mua hàng, công nợ, tình trạng xử lý,...
- Báo cáo đột xuất theo yêu cầu của quản lý.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến mua hàng theo chỉ đạo từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan (Kinh tế, Quản trị, Logistic, Chuỗi cung ứng, Nội thất,...).
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng Nội thất là một lợi thế.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về Logistic
- Kỹ năng đàm phán, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề tốt.
- Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Biết sử dụng phần mềm văn phòng và hệ thống ERP (nếu có).

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-23 16:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
23/11/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
high school
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên XỬ LÝ ĐƠN HÀNG - SC - Mã tin đăng: 5348281. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên xử lý đơn hàng

CÔNG TY TNHH XNK BONARIO VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job