Nhân Viên Văn Phòng & Chăm Sóc Khách Hàng (Q10)

TRUNG TÂM ANH NGỮ IELTS VIETOP
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

NHIỆM VỤ
Sắp xếp hợp lý và hiệu quả quá trình học của Học viên:
- Cập nhật, lưu trữ đầy đủ thông tin học viên trong suốt quá trình học, bao gồm các file cứng/online
- Theo dõi tình hình lớp học, báo cáo và tham mưu Trưởng chi nhánh để có sự sắp xếp lớp học hợp lý cho học viên
- Theo dõi chuyên cần của học viên, thông tin đến phục huynh nếu cần
Chăm sóc trải nghiệm của học viên:
- Nhận và gửi các thông tin về lịch học, nghỉ học và các thông báo của trung tâm đến học viên thông qua tin nhắn, điện thoại, email, trao đổi trực tiếp.
- Thực hiện các dịch vụ hỗ trợ học viên trong quá trình học: bảo lưu, chuyển học phí, chuyển chi nhánh...
Đảm bảo hiệu quả vận hành chi nhánh:
- Hỗ trợ Trưởng chi nhánh cập nhật lịch giáo viên, thông tin liên lạc đến giáo viên.
- Hỗ trợ các phòng ban khác trong chi nhánh trong các công tác (không quá chuyên môn) liên quan đến học viên.
- Quản lý cơ sở vật chất, các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng có liên quan tới mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong công ty.
TÍNH CHẤT CÔNG VIỆC
- Làm việc full- time (toàn thời gian)
- Có thể làm việc ca sáng (8h30 – 12h30, 14h- 18h) và ca tối (12h30 – 17h, 18h – 21h30), theo lịch cố định 3 sáng, 3 tối/tuần xen kẽ thứ 2- 4- 6 và thứ 3- 5- 7, chủ nhật nghỉ cố định
- Làm việc 8 tiếng/thứ 2 đến thứ 6, 6 tiếng/thứ 7, nghỉ cố định vào chủ nhật
- Thử việc 02 tháng
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, có tính cạnh tranh và phát triển cá nhân lành mạnh, công bằng

Yêu cầu công việc

Chuyên môn/ Kinh nghiệm:
- Nữ, sinh năm 1996- 2000
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 6 tháng trở lên, từng làm ở mảng dịch vụ khách hàng
- Yêu thích công việc chăm sóc, vận hành
Kĩ năng:
- Có IELTS hoặc tiếng Anh tốt
- Giao tiếp tốt, tự tin, chủ động và trách nhiệm trong công việc
- Thuần thục thao tác vi tính văn phòng nói chung, gồm online và offline
Con người:
- Có laptop cá nhân phục vụ cho công việc
- Có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến, chủ động trong công việc; chịu học, hỏi & lắng nghe góp ý

Quyền lợi

- Chính sách nhân viên chính thức: ngày phép năm, BHXH & BHYT, team building
- Được training, hướng dẫn công việc kỹ trước khi bắt đầu làm;
- Tiếp nhận training định hướng phát triển & thăng tiến cho nhân sự tiềm năng sau 6 tháng – 1 năm làm việc
- Mức lương căn bản: 8.000.000vnđ – 10.000.000vnđ/tháng. Thưởng đạt KPI theo tháng, quý
- Tham gia miễn phí khóa học IELTS tại công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-19 01:35:17

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Văn Phòng & Chăm Sóc Khách Hàng (Q10) - Mã tin đăng: 4018484. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 68-70 Hoa Cúc, P.7, Phú Nhuận; 664 Lê Quang Định, P.1, Gò Vấp; 769 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10; 53 Gò Dầu, phường Tân Quý, quận Tân Phú

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây