Nhân viên vận hành và quản lý chất lượng dịch vụ

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THANH TOÁN VIỆT NAM (VNPAY)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Số lượng cần tuyển: 04

* Vị trí làm việc: Phòng Hỗ trợ triển khai- Khối Doanh nghiệp

* Địa điểm làm việc: 97 Láng Hạ- Đống Đa- Hà Nội

* Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 các ngày thứ 2- thứ 6

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Định kỳ làm việc với khách hàng để tìm ra các vấn đề cần cải thiện của sản phẩm trong quá trình trước, trong, sau triển khai phần mềm của công ty.

- Tìm hiểu , phân tích, nghiên cứu các chỉ số từ các thống kê/ báo cáo kinh doanh, vận hành dịch vụ để tư vấn nhằm cải thiện chất lượng vận hành, tăng chỉ số kinh doanh cho cấp quản lý trực tiếp/ phòng/ BLĐ

- Là cầu nối, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và phối hợp kỹ thuật viên, hỗ trợ về dịch vụ thông qua qua các kênh: trực tiếp/teamviewer/ hotline/ Email hoặc gián tiếp thông qua slide/video.

- Quản lý các yêu cầu của khách hàng, ghi nhận đầy đủ thông tin yêu cầu, tình trạng (thực hiện, từ chối, chờ…)

- Đào tạo, giải thích nghiệp vụ sản phẩm cho các bộ phận triển khai và khách hàng sử dụng phần mềm triển khai.

- Đề xuất các chức năng mới, các cải tiến sản phẩm phần mềm để đáp ứng nhu cầu

- Kiểm tra, đánh giá (validate) giải pháp đề xuất của phần mềm, đảm bảo đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

- Quản trị, hiểu biết sâu phần mềm của công ty và chăm sóc khách hàng sử dụng sản phẩm phần mềm này.

- Được đào tạo nghiệp vụ định kỳ để nâng cao chuyên môn và tham gia các buổi test đánh giá chất lượng tổng đài viên định kỳ

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Giao tiếp tự tin.

- Cẩn thận, tỉ mỉ, kiên nhẫn, biết kiềm chế cảm xúc chịu được áp lực công việc. Khả năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm hay độc lập, cẩn thận, nhanh nhẹn

- Chăm chỉ, ham học hỏi, chịu được áp lực, sẵn sàng đi công tác nếu có yêu cầu.

- Thành thạo tin học văn phòng: word, excel, powerpoint.

- Có hiểu biết về quy trình triển khai hệ thống và giải pháp là một lợi thế.

- Có kỹ năng tìm hiểu thị trường, phân tích chỉ số biến động thị trường kinh doanh, vận hành là một lợi thế

- Có kỹ năng thuyết trình, nắm bắt tâm lý và ghi nhận yêu cầu từ đối tác.

- Đã từng làm trong một số ngành nghề liên quan đến lữ hành, vé khu vui chơi giải trí, logistic, TMĐT với vai trò Sale, Pre- Sale, Marketing là một lợi thế.

- Ưu tiên ngành kinh tế- tài chính , Marketing, Công nghệ thông tin, Toán tin, Điện tử viễn thông…

- Trách nhiệm với công việc, đặt hiệu quả và thời hạn công việc lên hàng đầu.

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

Chế độ lương & thưởng hấp dẫn:
- Quà tặng các ngày lễ trong năm
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực, đánh giá năng lực hàng năm
- Hỗ trợ ăn trưa: 50.000đ/ngày
- Hỗ trợ ăn sáng miễn phí
- Hỗ trợ trang điểm cho CBNV nữ
- Hỗ trợ gửi xe, xăng xe, điện thoại (tùy vị trí)
- Chế độ thưởng phong phú và hấp dẫn (Theo quy định và chính sách công ty)

Bảo hiểm & chăm sóc sức khỏe toàn diện:
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp 24/7 mua cho nhân viên & người thân nhân viên
- BHXH, BHYT, BHTN theo pháp luật hiện hành

Môi trường làm việc hiện đại:
- Cung cấp máy tính & trang thiết bị làm việc hiện đại
- Không gian ăn nhẹ miễn phí (nước uống, trà cafe, hoa quả, sữa chua)
- Văn phòng làm việc hiện đại, trang thiết bị làm việc Hi- tech

Phát triển nghề nghiệp:
- Được tài trợ kinh phí tham gia các chương trình đào tạo nâng cao năng lực
- Làm việc cùng đội ngũ hơn 1000 nhân sự tài năng, có chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm, tư duy chia sẻ
- Công ty thành lập hơn 16 năm với các sản phẩm & dịch vụ đã được khẳng định vị thế trên thị trường
- Cơ hội tiếp cận với những công nghệ mới, những dự án quy mô lớn

Hoạt động ngoại khóa phong phú:
- Văn hóa công ty đặc sắc với nhiều hoạt động đoàn thể được quan tâm đầu tư: Team building, Nghỉ mát (trong nước và nước ngoài), 20/10, Year End Party, hoạt động thiện nguyện,…
- Các câu lạc bộ:
CLB Điền kinh
CLB Bơi
CLB Bóng đá
CLB Cầu lông
CLB Yoga

* Cách thức ứng tuyển:

Bước 1: Đọc kỹ nội dung và xác nhận “Đồng ý” với Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân dành cho Ứng viên của VNPAY

Lưu ý: Đối với Ứng viên "Từ chối" Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân trên, VNPAY sẽ không có căn cứ để xét duyệt hồ sơ của bạn!

Bước 2: Sau khi xác nhận "Đồng ý" với Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân, điền thông tin và đính kèm CV tại bảng Ứng tuyển bên dưới.

* Chúng tôi sẽ liên hệ qua điện thoại với những

CV phù hợp trong vòng 7 ngày làm việc

kể từ ngày ứng tuyển.

*

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-02-29 22:30:32

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên vận hành và quản lý chất lượng dịch vụ - Mã tin đăng: 3488524. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THANH TOÁN VIỆT NAM (VNPAY)

Quy mô: 100 - 499 nhân viên
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây