Nhân viên vận hành quản lý dịch vụ

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THANH TOÁN VIỆT NAM - VNPAY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đống Đa, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

· Phối hợp với nhóm phát triển sản phẩm thực hiện giám sát, kiểm soát tiến độ dự án. Tổng hợp báo cáo tiến độ thực hiện hợp đồng, dự án;
· Quản trị công tác giấy tờ, hồ sơ liên quan đến dịch vụ chữ ký số của phòng đảm bảo theo đúng quy trình Công ty đang áp dụng, chủ động đề xuất các nội dung cần điều chỉnh cho phù hợp với thực tế công việc;
· Hỗ trợ chuẩn bị tài liệu liên quan đến dự án: công văn, hồ sơ, biên bản;
· Thực hiện các công việc liên quan đến hỗ trợ kinh doanh, chăm sóc khách hàng theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
· Tham gia xây dựng quy trình đối soát/ thanh toán với các đối tác, đánh giá và xem xét thường xuyên để chỉnh sửa cho phù hợp với thực tế.
· Thiết lập mối quan hệ và phối hợp với bộ phận nghiệp vụ, bộ phận kỹ thuật, chăm sóc khách hàng giải quyết các tra soát khiếu nại liên quan đến dịch vụ chữ ký số CA. Đảm bảo xử lý nhanh và dứt điểm các trường hợp sai sót (nếu có).
· Tham gia xây dựng quy trình cung cấp dịch vụ chữ ký số CA (thẩm định hồ sơ, xác thực người dùng, khởi tạo dịch vụ, lưu trữ hồ sơ thuê bao, vận hành cung ứng dịch vụ (tra cứu CTS, tiếp nhận và giải quyết khiếu nại…).
· Tham gia xây dựng biểu mẫu chính sách/ hợp đồng cung cấp sản phẩm/dịch vụ (dịch vụ chữ ký số CA, hóa đơn điện tử, TVAN...);

Yêu cầu công việc

Năng lực chuyên môn:
- Có kinh nghiệm xây dựng biểu mẫu chính sách/ hợp đồng cung cấp dịch vụ.
- Có khả năng sáng tạo.
- Am hiểu về quy trình triển khai công việc liên quan đến phát triển sản phẩm/dịch vụ, có sự hiểu biết về dịch vụ hóa đơn, lĩnh vực thuế và chữ ký số là một lợi thế.
- Có khả năng lắng nghe, khai thác thông tin và chia sẻ với Khách hàng, tạo dựng lòng tin và củng cố quan hệ với Khách hàng
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong việc chăm sóc khách hàng, hỗ trợ đối tác.
- Có khả năng tự học hỏi nhằm nâng cao năng lực chuyên môn.
- Kỹ năng giao tiếp tốt để phối hợp và làm việc với các bộ phận khác trong và ngoài Công ty.
Kỹ năng làm việc:
- Có khả năng thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt, giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Có khả năng sử dụng thành thạo phần mềm MS office và các thiết bị/tiện ích văn phòng để phục vụ công việc.
- Giao tiếp, hợp tác hiệu quả đối với khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài trong quá trình triển khai thực hiện công việc thuộc lĩnh vực chuyên môn.
- Có khả năng phân tích thông tin, tổng hợp báo cáo.
- Kỹ năng thuyết trình tốt.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-19 06:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Dịch vụ
Khu vực
Đống Đa, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên vận hành quản lý dịch vụ - Mã tin đăng: 5280177. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THANH TOÁN VIỆT NAM - VNPAY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây