Nhân viên vận hành (Fintech/ Loyalty)

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ ICOM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thực hiện các thủ tục xác thực tài khoản, kiểm tra thông tin khách hàng
Hỗ trợ các đối tác, đại lý, nhà cung cấp để kiểm tra, điều chỉnh, xử lý các giao dịch, các vấn đề phát sinh liên quan
Phối hợp CSKH các công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng, giải quyết các khiếu nại, tố cáo liên quan đến dịch vụ thanh toán, tích tiêu điểm
Theo dõi các hoạt động của hệ thống, đảm bảo phát hiện các vấn đề bất thường, báo cáo đánh giá chất lượng dịch vụ
Thời gian làm việc: T2 – T6: Giờ hành chính ( 8:00- 17:30) Nghỉ T7 & CN
Kiểm tra, tổng hợp, xử lý định kỳ các giao dịch thanh toán, tích tiêu điểm bị lỗi, gặp sự cố
Tham gia vào việc xây dựng và phát triển các quy trình, tính năng mới cho dịch vụ thanh toán điện tử, tích tiêu điểm, nâng cao trải nghiệm của khách hàng

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm làm các việc liên quan xử lý số liệu
Thật thà, chủ động, biết sắp xếp công việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học
Có khả năng dùng các công cụ AI hỗ trợ công việc như ChatGPT, Gemini, ...
Có kỹ năng phân tích vấn đề và xử lý vấn đề nhanh; kỹ năng trao đổi đối tác
Chịu được áp lực công việc tốt.
Thật thà, luôn tích cực học hỏi; cẩn trọng, tỉ mỉ.
Có kinh nghiệm trong việc soạn thảo các giấy tờ nội bộ/đối tác.
Nam/Nữ, độ tuổi từ 23 – 30 tuổi
Có kinh nghiệm Vận hành dịch vụ liên quan công nghệ
Có kỹ năng sử dụng Excel, Word, ....

Quyền lợi

Lương: Lương thoả thuận theo năng lực và kinh nghiệm
Thưởng: Theo quy định của Công ty.

Thưởng Lễ Tết (08/03, 20/10, 30/04 và 01/05, 02/09, 1/1, ...)
Thưởng năm: định mức 01 tháng lương 13 theo thâm niên và thưởng thêm theo kết quả công việc

Phúc lợi:

Cơ sở vật chất, công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi, ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số
Cơ hội làm việc và phát triển tại Công ty công nghệ sáng tạo trong lĩnh vực thương mại điện tử, loyalty, ví điện tử, truyền thông, dịch vụ giá trị gia tăng, truyền thông…
Được đào tạo Nghiệp vụ và Kỹ Năng liên tục, có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
Du lịch hàng năm
Khám sức khỏe định kỳ 06 tháng/1 lần
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và luôn được khuyến khích cải tiến.
Nghỉ thứ Bảy và Chủ nhật.
Bảo hiểm xã hội, y tế theo luật định.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-08 07:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/08/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Kỹ thuật
Khu vực
Cầu Giấy, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên vận hành (Fintech/ Loyalty) - Mã tin đăng: 5179796. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ ICOM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây