Nhân viên vận hành dịch vụ (Lễ Tân)

TRU BY HILTON CAN THO CAI KHE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cần Thơ
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nhiệm vụ và Trách nhiệm
Dịch vụ khách hàng xuất sắc:
• Duy trì mức độ dịch vụ khách hàng cao.
• Đón tiếp khách với thái độ chân thành và thân thiện, đảm bảo họ cảm thấy được chào
đón.
• Chủ động giải đáp các yêu cầu và thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và
chính xác, bao gồm thông tin về dịch vụ, tiện nghi của khách sạn và khu vực xung quanh.
• Nhận diện các thành viên Honorary Club và đảm bảo họ nhận được quyền lợi với dịch vụ
chuyên nghiệp chất lượng cao.
• Đảm bảo tính bảo mật và riêng tư của thông tin khách hàng mọi lúc.
Giao tiếp chủ động & Giải quyết vấn đề:
• Duy trì thái độ tích cực và giao tiếp chủ động với khách hàng và đồng nghiệp để giải quyết
vấn đề hiệu quả.
• Đề xuất cải tiến hoạt động của khách sạn và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
• Đảm bảo mọi vấn đề, sự cố hay mối quan ngại được báo cáo kịp thời cho giám sát viên
hoặc quản lý.
• Chủ động giới thiệu các dịch vụ, tiện ích của khách sạn và các điểm tham quan địa phương
cho khách hàng.
Thủ tục check- in & check- out của khách:
• Xử lý thủ tục check- in và check- out của khách một cách hiệu quả, đảm bảo mọi thông tin
chính xác, bao gồm thành viên Hilton Honors và phương thức thanh toán.
• Ghi nhận sở thích, yêu cầu đặc biệt của khách và đảm bảo check- out đúng thời gian.
• Duy trì hồ sơ khách hàng chính xác và nhập tất cả thông tin đặt phòng vào hệ thống quản
lý của khách sạn.
Quản lý thanh toán và giao dịch:
• Tiếp nhận và xử lý các khoản thanh toán (tiền mặt, thẻ tín dụng, phiếu quà tặng, v.v.) theo
chính sách của khách sạn.
• Đảm bảo tính chính xác của hóa đơn và cung cấp dịch vụ checkout hiệu quả cho khách.
• Hoàn thành tất cả giao dịch một cách kịp thời và chính xác, tuân thủ các quy định tài chính
của khách sạn.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học hoặc trên đại học.
• 1- 2 năm kinh nghiệm làm việc tại bộ phận ẩm thực hoặc lễ tân khách sạn.
• Sử dụng thành thạo thiết bị máy tính để thực hiện các phép tính dữ liệu chính xác.
• Có khả năng giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh, cả nghe và nói, để đáp ứng nhu cầu công
việc.
• Nắm vững các hệ thống máy tính của khách sạn.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, có thể giải quyết các vấn đề liên quan đến quan hệ khách hàng một
cách nhanh chóng và hiệu quả.
• Nâng cao sự hài lòng của khách hàng thông qua kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ.
• Khả năng học hỏi nhanh và làm việc dưới áp lực

Quyền lợi

- Giao tiếp tiếng anh cơ bản
- Thời gian làm việc: 9 tiếng /ngày; nghỉ 2 ngày/tuần
- Kỹ năng tổ chức tốt và khả năng quản lý thời gian hiệu quả.
- Thái độ thân thiện, dễ tiếp cận và hướng đến dịch vụ
- Khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-10 15:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên/ Chuyên Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Cần Thơ
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên vận hành dịch vụ (Lễ Tân) - Mã tin đăng: 5261678. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TRU BY HILTON CAN THO CAI KHE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Vận hành dịch vụ tại tỉnh/thành