• Phụ trách các công việc ngoài chuyên môn của bộ phận theo chỉ đạo của Quản lý bộ phận;
• Kết hợp các bộ phận liên quan trong công ty để giải quyết và khắc phục các vấn đề liên quan trực tiếp tới bộ phận và báo cáo kịp thời lên cấp trên trực tiếp khi có vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc
• Tư vấn, chăm sóc BN, người nhà BN sử dụng dịch vụ của bộ phận nhằm hướng tới sự hài lòng của bênh nhân
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC CHÍNH VÀ CÁC MỤC TIÊU
Hành chính – lữu trư hỗ sơ
- Tập hợp số liệu và làm báo cáo hoạt động hàng tháng, báo cáo về dịch vụ khách hàng, số lượng khách hàng, BN theo tháng, quý và đánh giá hiệu suất cụ thể cho các hạng mục công việc của Khoa
- Soạn thảo và lưu trữ công văn, giấy tờ hành chính của Bộ phận
Tư vấn chăm sóc khách hàng
- Nhận và đặt lịch hẹn của BN với bác sỹ, kỹ thuât viên và cộng tác viên; nhắc lịch điều trị và lịch tái khám cho Bệnh nhân, bác sỹ và kỹ thuật viên.
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ và đưa ra quyết định điều trị phù hợp, đạt hiệu quả chữa trị cao nhất
- Kết hợp cùng đội ngũ chuyên môn (Bác sỹ, điều dưỡng) để theo sát, hỗ trợ bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị, sử dụng dịch vụ tại Khoa cũng như theo dõi sức khỏe bệnh nhân sau điều trị ra viện
- Xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng liên quan tới sản phẩm và dịch vụ Hoá/Xạ trị
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chi phí và dịch vụ điều trị Hoá/ Xạ cho bệnh nhân;
- Tiếp nhận và phản hồi các câu hỏi, thắc mắc liên quan tới sản phẩm, dịch vụ Hoá/Xạ dưới hình thức gặp Bệnh nhân, người nhà bệnh nhân trực tiếp và/hoặc qua số điện thoại Hotline và/hoặc trên các kênh liên hệ khác của Khoa (Fanpage, website,…).
- Phối, kết hợp với Phòng Kinh doanh, phong Marketing để đẩy mạnh việc quảng bá dịch vụ, sản phẩm và tiếp cận, mở rộng các nguồn bệnh nhân để gia tăng số lượng BN điều trị
- Phối hợp với Phòng Chăm sóc khách hàng, Phòng Bảo hiểm, Phòng Thu Ngân để thu thập thông tin về phản hồi, đánh giá của khách hàng, BN, người nhà BN cũng như của các Bác sỹ, bác sỹ hợp tác và Cộng tác viên nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của Khoa, cải thiện chất lượng phục vụ
Thực hiện công việc theo sự phân công của Ban lãnh đạo.