Nhân Viên Tư Vấn Và Hỗ Trợ Khách Hàng

CÔNG TY CP CƠ ĐIỆN LẠNH SEAREE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Ghi nhận và xử lý phản hồi, khiếu nại của khách hàng về chất lượng hàng hóa, thời gian giao hàng, dịch vụ kỹ thuật...
Giới thiệu tính năng, ưu điểm, chính sách giá, bảo hành… cho từng nhóm sản phẩm.
Hướng dẫn khách hàng đặt hàng, thanh toán, theo dõi đơn hàng.
Tiếp nhận cuộc gọi, tin nhắn, email hoặc trực tiếp từ khách hàng cần tư vấn sản phẩm/dịch vụ.
Phối hợp các bộ phận liên quan (kho, kỹ thuật, giao hàng, kế toán) để giải quyết nhanh chóng yêu cầu khách.
Đề xuất các biện pháp cải tiến trải nghiệm khách hàng.
Báo cáo hàng ngày/tuần về số lượng khách hàng tiếp nhận, phản hồi đã xử lý, mức độ hài lòng.
Gọi điện, gửi tin nhắn/email định kỳ để hỏi thăm, thông báo chương trình khuyến mãi, bảo trì định kỳ (nếu có).
Theo dõi tiến trình xử lý, cập nhật trạng thái cho khách hàng.
Lưu trữ thông tin khách hàng trên hệ thống và cập nhật thường xuyên.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng hoặc tổng đài.
Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe (nếu làm tổng đài).
Trung thực, nhiệt tình, thái độ cầu thị và chủ động hỗ trợ khách hàng.
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Hành chính, hoặc các ngành liên quan.
Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt, chịu áp lực tốt.
Thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên biết sử dụng phần mềm bán hàng

Quyền lợi

Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến/ luân chuyển nội bộ
Quà tặng các ngày Lễ Tết trong năm
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Thưởng hấp dẫn, Phụ cấp công trình
Về sớm 1 tiếng vào các ngày Lễ (8/3, 1/6, 20/10, Trung thu, Noel,..)
Hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, bảo hiểm sức khỏe toàn diện

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-12 09:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/09/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Đà Nẵng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Tư Vấn Và Hỗ Trợ Khách Hàng - Mã tin đăng: 5209117. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP CƠ ĐIỆN LẠNH SEAREE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây