Nhân viên Tư vấn và Hỗ trợ Khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN SEAREFICO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hướng dẫn khách hàng đặt hàng, thanh toán, theo dõi đơn hàng.
Ghi nhận và xử lý phản hồi, khiếu nại của khách hàng về chất lượng hàng hóa, thời gian giao hàng, dịch vụ kỹ thuật...
Giới thiệu tính năng, ưu điểm, chính sách giá, bảo hành… cho từng nhóm sản phẩm.
Tiếp nhận cuộc gọi, tin nhắn, email hoặc trực tiếp từ khách hàng cần tư vấn sản phẩm/dịch vụ.
Phối hợp các bộ phận liên quan (kho, kỹ thuật, giao hàng, kế toán) để giải quyết nhanh chóng yêu cầu khách.
Theo dõi tiến trình xử lý, cập nhật trạng thái cho khách hàng.
Lưu trữ thông tin khách hàng trên hệ thống và cập nhật thường xuyên.
Đề xuất các biện pháp cải tiến trải nghiệm khách hàng.
Gọi điện, gửi tin nhắn/email định kỳ để hỏi thăm, thông báo chương trình khuyến mãi, bảo trì định kỳ (nếu có).
Báo cáo hàng ngày/tuần về số lượng khách hàng tiếp nhận, phản hồi đã xử lý, mức độ hài lòng.

Yêu cầu công việc

Thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên biết sử dụng phần mềm hỗ trợ bán hàng
Có kinh nghiệm 6 tháng – 1 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng hoặc tổng đài.
Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt, chịu áp lực tốt.
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Hành chính, hoặc các ngành liên quan.
Trung thực, nhiệt tình, thái độ cầu thị và chủ động hỗ trợ khách hàng.
Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe (nếu làm tổng đài).

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-21 21:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Đà Nẵng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Tư vấn và Hỗ trợ Khách hàng - Mã tin đăng: 5160352. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN SEAREFICO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây