Nhân Viên Tư Vấn Và CSKH

CÔNG TY TNHH CHALAMES
Mức lương
8 - 9 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng sau bán hàng

Thu thập phản hồi, đánh giá, ghi nhận góp ý khách hàng.
Xử lý nhanh và tinh tế các yêu cầu, khiếu nại hoặc phản hồi tiêu cực.
Hỏi thăm trải nghiệm sử dụng, nhắc khách cách bảo quản sản phẩm da thật.
Liên hệ lại với khách hàng cũ (qua điện thoại, Zalo, email, sàn thương mại điện tử).

Bán hàng & phát triển khách hàng thân thiết

Giới thiệu các sản phẩm mới, chương trình ưu đãi, combo gợi ý cho khách cũ.
Tư vấn, chốt đơn online, hỗ trợ đội ngũ cửa hàng trong chiến dịch tăng doanh số.
Tạo & triển khai các chiến dịch “khách hàng thân thiết” và “quà tặng cảm ơn”.

Phối hợp nội bộ & báo cáo

Báo cáo định kỳ tình hình phản hồi, CSAT và tỷ lệ khách hàng quay lại cho cấp trên.
Làm việc cùng Marketing để cải thiện trải nghiệm khách hàng.

Yêu cầu công việc

Độ tuổi từ 1990- 2000
Giọng nói dễ nghe, tinh tế, có khả năng đồng cảm với khách hàng.
Có trên 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH / Bán hàng / Thời trang / Lifestyle.
Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết phục và xử lý tình huống tốt.
Ưu tiên có khả năng viết nội dung chăm khách hoặc từng làm ở môi trường thương hiệu cao cấp.
Thành thạo các công cụ online (Zalo, Facebook, Shopee, CRM, Excel).
Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên ngành Kinh tế, Marketing, hoặc Dịch vụ khách hàng.
Có tư duy chăm sóc khách hàng & bán hàng, yêu thích sản phẩm thật và văn hoá thương hiệu.

Quyền lợi

Thu nhập chính thức: 7.000.000 – 9.000.000đ/tháng bao gồm:

Lương căn bản + Thưởng kỹ năng + Thưởng hoa hồng
Thưởng nóng cho sáng kiến chăm khách & phản hồi tích cực từ khách hàng
Chế độ về BHXH, BHYT, nghỉ Lễ Tết, nghỉ phép năm theo đúng quy định của Luật Lao động.
Thử việc nhận 80% lương (hợp đồng rõ ràng)
KPIs rõ ràng theo năng lực và thương không giới hạn.
Thưởng tháng 13 theo hiệu quả kinh doanh.

Phúc lợi khác:

Môi trường làm việc công bằng, rõ ràng, văn minh và định hướng phát triển lâu dài.
Cơ hội thăng tiến lên vị trí Customer Experience Leader
Được đào tạo kỹ năng bán hàng & chăm sóc khách hàng chuyên sâu.
Quà 8/3, 20/10, Tết nguyên đán, Team building từng quý theo kết quả kinh doanh

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-29 14:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
26/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Tư Vấn Và CSKH - Mã tin đăng: 5361474. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Tư vấn viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH CHALAMES

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job