Nhân viên tư vấn và bán hàng tại cửa hàng

HERAMO JSC
Mức lương
8 triệu
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1: ĐẢM BẢO DOANH SỐ & TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Đón khách thân thiện, tư vấn dịch vụ phù hợp nhu cầu.
Phối hợp với giao nhận, CSKH để xử lý đơn trơn tru, không để khách phàn nàn.
Chốt đơn hiệu quả, tăng đơn hàng và giá trị đơn (upsell nếu có thể).
Gọi mời khách cũ quay lại, tặng voucher theo hướng dẫn.

2: ĐẢM BẢO NHÂN SỰ & GIỜ HOẠT ĐỘNG

Làm đúng quy trình: mở/đóng cửa, thu – chi tiền, xử lý đơn – hàng chính xác.
Làm đủ giờ, đúng lịch; đảm bảo cửa hàng luôn có người vận hành.
Hướng dẫn bạn mới nếu được phân công.

3: GIỮ CỬA HÀNG LUÔN SẠCH – SÁNG – THƠM – GỌN

Báo ngay khi có sự cố ảnh hưởng đến hình ảnh cửa hàng.
Giữ không gian sạch sẽ, đầy đủ ánh sáng, thơm tho.
Sắp xếp đồ khách gọn gàng, ngăn nắp.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN:

Yêu thích giao tiếp, tư vấn và phục vụ khách hàng.
Có laptop làm việc
Tốt nghiệp THPT trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng.
Biết sử dụng công nghệ cơ bản (Google Sheet, Zalo, ứng dụng nội bộ…).
Chủ động, trung thực, tỉ mỉ và có tinh thần trách nhiệm.

QUYỀN LỢI:

Tham gia tiệc quý, hoạt động team- building, outing cùng công ty; có đồ ăn nhẹ và các phúc lợi khác tại cửa hàng.
Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, nghỉ lễ, phép năm theo quy định của pháp luật.
Xét tăng lương định kỳ 1 lần/năm dựa trên hiệu quả công việc.
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng trong ngành dịch vụ chăm sóc khách hàng & vận hành cửa hàng.
Thưởng tháng 13 (tùy theo kết quả kinh doanh hằng năm của công ty).
Có lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng, được đào tạo bài bản về kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm.

Quyền lợi

Nghỉ phép

Bạn có thể nghỉ phép hoặc nghỉ ốm không giới hạn, miễn là quản lý trực tiếp chấp thuận thời gian nghỉ của bạn
,

Bảo hiểm y tế

,
Chi trả miễn phí dịch vụ chăm sóc sức khoẻ; cung cấp bảo hiểm cho thuốc theo toa; và bảo vệ tài chính mà bạn cần trong trường hợp bệnh tật hoặc thương tích nghiêm trọng

Cơ hội phát triển nghề nghiệp

,
Hỗ trợ đào tạo và cải thiện năng lực

Quà tặng

Cơ hội nhận quà tặng & voucher

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-06-16 19:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/06/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên tư vấn và bán hàng tại cửa hàng - Mã tin đăng: 5130227. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HERAMO JSC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây