MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chịu trách nhiệm và đảm bảo doanh số được giao
Liên hệ với học viên có nhu cầu dựa trên data có sẵn được công ty cung cấp và mở rộng các kênh tuyển sinh khác
Chịu trách nhiệm tư vấn thông tin tuyển sinh các chương trình đào tạo dài hạn đến học viên
Được đào tạo nâng cao kỹ năng năng tư vấn, bán hàng, quản lý đào tạo, văn hóa doanh nghiệp
Tư vấn, giải đáp cho học viên thông tin của các chương trình và hướng dẫn các thủ tục hồ sơ/học phí/nhập học của từng trường tuyển sinh.
Quản lý thông tin khách hàng, cập nhật liên tục trạng thái khách hàng trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
QUYỀN LỢI
Đánh giá điều chỉnh tăng lương 2 tháng/ lần
Thu nhập: Từ 9.000.000 – 20.000.000 VNĐ/tháng. (Bao gồm lương cứng + COM + thưởng khác)
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6, Thứ 7 làm việc luân phiên (Từ 8h00 – 17h30, nghỉ trưa: 12h00 – 13h30)
Chế độ đãi ngộ:
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với mô hình quản trị theo mục tiêu OKRs.
Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Cơ hội thăng tiến và phát triển cao
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về kỹ năng, chuyên môn và tư duy trong công việc; kỹ năng mềm, phát triển bản thân
Chế độ BHXH, BHYT, thưởng, nghỉ phép, nghỉ lễ đầy đủ theo quy định
Du lịch, nghỉ mát, Team building, Year End Party…
Đối với nhân sự thâm niên trên 1 năm, mỗi năm có thêm 5 ngày nghỉ phép (ngoài phép năm) được nghỉ dành cho đi từ thiện, thăm gia đình,..
Có bộ phận Marketing hỗ trợ 24/7
Văn hoá, môi trường:
Luôn Ghi nhận khi một ai đó thể hiện sự nỗ lực, dù chưa có thành quả;
Tư duy tích cực: Chúng tôi nhìn nhận mọi việc, mọi người theo chiều hướng tích cực.
Sẵn sàng chia sẻ, sẵn sàng giúp đỡ khi người khác cần, trong khả năng, kể cả điều đó không mang lại giá trị vật chất cho bản thân, miễn là khiến người đó trở nên tốt hơn;
Biết nghĩ cho người khác: Không làm gì có hại cho người khác để đạt được mục đích của mình;
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với mô hình quản trị theo mục tiêu OKRs;
Luôn Biết và Trân trọng những người giúp đỡ mình;
YÊU CẦU
Độ tuổi: Từ 1990 đến 2004
Kinh nghiệm:
Tối thiểu 3 tháng – 1 năm kinh nghiệm Tư vấn, bán hàng qua điện thoại/ trực tiếp;
Có kinh nghiệm làm mảng Giáo dục, phát triển thị trường là một lợi thế;
Không yêu cầu bằng cấp, giới tính
Kỹ năng giao tiếp tốt, không nói ngọng.
Thái độ, tố chất:
Tâm huyết và mong muốn gắn bó với nghề, có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân;
Trung thực, nhiệt tình, chủ động, có trách nhiệm với công việc.
Sẵn sàng bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân;
Yêu cầu khác: Có laptop cá nhân.
Tích cực, kỷ luật.
Sẵn sàng giúp đỡ và có lòng biết ơn;