Nhân viên Tư vấn Trực tổng đài CSKH Viettel – Công ty CP Bellsystem24 Việt Nam Tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Công ty cổ phần Bellsystem24 Việt Nam tự hào là Công ty dẫn đầu trong hoạt động cung cấp các dịch vụ cho thuê ngoài (Outsourcing) về chăm sóc khách hàng và Call center/ Contact center trên thị trường Việt Nam. Qua mười tám năm hoạt động, Công ty đang có hơn 4000 nhân viên làm việc tại các Trung tâm Chăm sóc khách hàng tại nhiều tỉnh thành lớn trong cả nước như: Hà Nội, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.
Để đáp ứng nhu cầu cung ứng dịch vụ và mở rộng quy mô hoạt động, Bell24 Việt Nam đang cần tuyển dụng số lượng lớn nhân viên làm việc tại các Trung tâm Chăm sóc khách hàng. Hiện tại chúng tôi đang có nhu cầu tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng cho đối tác Viettel làm việc tại Vĩnh Phúc. Cụ thể như sau:

Nhân viên Tư vấn Trực tổng đài CSKH Viettel

Mô tả công việc

Không gọi ra, không sale, không áp doanh số
Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài Viettel để tư vấn – giải đáp cho khách hàng về dịch vụ cố định của Viettel (wifi, internet, truyền hình,…)

Quyền lợi

Lương thâm niên: > 12 tháng cộng 200k/tháng; >24 tháng cộng 400k/tháng
Được đóng bảo hiểm xã hội và hưởng các chế độ theo Luật lao động khi trở thành nhân viên chính thức của công ty
Thu nhập 7.000.000đ – 10.000.000đ/tháng (Làm thêm giờ:150%, 200%, 300% lương), thử việc nhận 100% lương
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại
Được đào tạo kỹ năng nâng cao giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,…
Được training bài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ, có trợ cấp đào tạo
Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý/Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt

Thời gian làm việc

Xoay ca luân phiên hoặc lựa chọn ca parttime linh hoạt (04 – 08h/ca)

Địa điểm làm việc: Tầng 4 – tòa nhà Viettel – KDT chùa Hà Tiên – Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc
Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp từ THPT trở lên, nhận sinh viên đi làm thêm hoặc hoặc sinh viên đã hoàn thành xong chương trình học
Thái độ tốt, tư duy tích cực
Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, không nói ngọng, nói giọng địa phương

Liên hệ:

Công ty cổ phần Bellsystem24 Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 4 – Tòa nhà Viettel – Lô S1 – KĐT Chùa Hà Tiên – Định Trung – Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0972443322

———————- ***———————
SÀN VIỆC LÀM VINHPHUC.WORK
VinhPhuc.Work là Sàn thông tin việc làm duy nhất tại Tỉnh Vĩnh Phúc được Bộ Công thương cấp phép hoạt động chính thức
LƯU Ý:
Sàn không môi giới tuyển dụng, hỗ trợ hoàn toàn miễn phí, không thu bất kỳ khoản phí nào của ứng viên. Phòng nhân sự các đơn vị lưu ý phản hồi hồ sơ ứng viên.
✅Các nhóm
Job theo khu vực
sàn thông báo nhanh:
– Vĩnh Yên: https://zalo.me/g/ndrfpj715
– Phúc Yên: https://zalo.me/g/uxsbbp341
– Bình Xuyên: https://zalo.me/g/iboefu476
– Chung toàn Tỉnh: https://zalo.me/g/wazevd618
✅Các nhóm
Job theo ngành nghề liên quan
sàn thông báo nhanh:
– Hành chính, Kế toán: https://zalo.me/g/bgnrzq135
– Kỹ thuật: https://zalo.me/g/nusgqf429

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-18 10:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Tư vấn Trực tổng đài CSKH Viettel – Công ty CP Bellsystem24 Việt Nam Tuyển dụng - Mã tin đăng: 5195327. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trực tổng đài chăm sóc khách hàng tại tỉnh/thành