Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC GIÁO DỤC VIP ENGLISH
Mức lương
8.5 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Thanh Xuân, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Chăm sóc và tư vấn cho các phụ huynh/ học viên hiện đang theo học tại VIP English; xây dựng mối quan hệ dài lâu với các khách hàng.
- Quản lý và định hướng phát triển khóa học của Học viên; hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình học tập; thúc đẩy sự hài lòng, tin tưởng của học viên/phụ huynh. Đảm bảo Học viên sẽ học tập lâu dài.
- Đảm bảo KPI phù hợp với định hướng của team trong việc duy trì, giữ chân Học viên đang học cũng như mở rộng, phát triển Học viên giới thiệu người thân/bạn bè.
- Hỗ trợ học viên với các thủ tục trong quá trình đăng ký và tham gia học tập.

Yêu cầu công việc

- Có khả năng chịu được áp lực cao; yêu thích công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Chỉ cần tiếng Anh giao tiếp cơ bản và có sự yêu thích đối với ngành giáo dục. lại còn được giảm 50% học phí nếu tham gia khóa học tiếng Anh tại công ty.
- Không yêu cầu bằng cấp hay kinh nghiệm. sẽ được đào tạo bài bản về quy trình, phương pháp, kỹ năng và bí quyết nghề nghiệp..
- Kiên trì, nhẫn nại, chịu khó, giao tiếp tốt; có sự nghiêm túc và cầu tiến trong công việc.
- Nữ (dưới 28 tuổi); có laptop cá nhân. Tốt nghiệp CĐ- ĐH tất cả các ngành.
[Ngoài ra, đây cũng là cơ hội tốt cho các bạn đã từng làm sales nhưng nay muốn chuyển sang lĩnh vực chăm sóc khách hàng.]
(nhưng nếu như bạn đã có kinh nghiệm CSKH hoặc Tư vấn thì sẽ là lợi thế)

Quyền lợi

- Lương cứng theo năng lực/ kinh nghiệm: 6.500.000- 8.500.000/ tháng.
- Được đào tạo bài bản về quy trình, phương pháp, kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm, cũng như được chia sẻ các bí kíp để thành công trong công việc.
- Mọi chính sách lương, thưởng, phúc lợi cực kỳ cạnh tranh so với thị trường cùng với cơ hội học hỏi, phát triển, thăng tiến.
- Được hỗ trợ đầy đủ các chi phí điện thoại, gửi xe, chi phí test covid (nếu có).
- Thưởng Tết (lương tháng 13); thưởng theo kết quả kinh doanh; thưởng nóng theo tuần, tháng, năm.
- BHXH/BHYT/BHTN theo quy định của pháp luật; đảm bảo đầy đủ các cơ chế phúc lợi đi kèm với BHXH; 12 ngày phép/năm; nghỉ lễ theo quy định Nhà nước; và các phúc lợi nhân viên khác như liên hoan, sinh nhật, du lịch company trip (teambuilding).
- Được làm việc tại một trong những công ty hàng đầu trong ngành giáo dục; thuộc Top 3 trong số các trung tâm Anh ngữ trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.
- Được giảm 50% học phí khi tham gia khóa học tiếng Anh tại công ty.
- Môi trường năng động, trẻ trung; đồng nghiệp thân thiện, quản lý hỗ trợ nhiệt tình; cơ hội cọ xát, phát triển, thăng tiến.
- Cơ chế thưởng hấp dẫn thuộc loại tốt nhất trong số các công ty giáo dục hàng đầu Viêt Nam hiện nay. Thu nhập thăng tiến và cạnh tranh, từ 8 triệu lên đến hơn 20 triệu/ tháng.
- Cơ hội được thử thách, thăng tiến lên vị trí team leader chỉ sau 6- 12 tháng. Lộ trình thăng tiến rõ ràng theo từng cá nhân.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-09 16:05:13

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 3323182. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC GIÁO DỤC VIP ENGLISH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/04/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây