Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng (Telesales)

CÔNG TY TNHH ĐIỆN MÁY GIA KHANG
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chào bán hàng các sản phẩm đang có chương trình khuyến mãi giá ưu đãi để duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có và thường xuyên liên hệ Chăm Sóc Khách Hàng cũ , VIP... Mở rộng quan hệ khách hàng , tăng độ phủ và tìm kiếm khách hàng mới , tiềm năng.
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, bảo hành..v.v.. trong phạm vi quyền hạn cho phép. ( Nếu vượt quyền hạn xử lý thì xin ý kiến Trưởng BP để giải quyết cho Khách hàng .)
Nhận đơn đặt hàng, báo giá (nếu có) , liên hệ để thiết lập những mối quan hệ kinh doanh với khách hàng tiềm năng mới( đã có danh sách Cty). Lập kế hoạch doanh số ngày/tuần/tháng trình trưởng bộ phận và hoàn thành doanh số được giao.
Phải Thường xuyên theo dõi việc THU HỒI CÔNG NỢ ĐỦ và ĐÚNG thời gian theo quy định công ty. Phối hợp cùng với các phòng ban trong Công ty để hoàn thành tốt công việc được phân công.

Yêu cầu công việc

QUAN TRỌNG : PHẢI DẢM BẢO THÁI ĐỘ PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG TỐT NHẤT
Thường xuyên chủ động cập nhật , trao dồi kiến thức , phát triễn các kỹ năng chuyên môn nhằm đáp ứng sẵn sàng đáp ứng kịp thời cho yêu cầu công việc của Công ty
Khi tiếp xúc với Khách hàng PHẢI luôn luôn vui vẻ , thân thiện . Nói chuyện với Khách hàng PHẢI luôn dùng từ ngữ lịch sự :“ DẠ/THƯA ” và “ CẢM ƠN ” khi hoàn tất giao dịch và kết thúc cuộc trao đổi với Khách hàng .
Nhiệt tình chia sẻ ,đóng góp ý kiến cũng như tích cực tham gia các hoạt động , các sự kiện của Công ty nhằm xây dựng môi trường ,vắn hóa làm việc chuyên nghiệp ,hợp tác ,hòa đồng qua đó thể hiện sự gắn kết ,đồng hành cùng Công ty trước sự đổi mới và phát triễn tại từng thời điểm.

Quyền lợi

Được quyền chủ động giải quyết các vấn đề liên quan trong phạm vi trách nhiệm công việc.
Mức lương: 10- 15 triệu/tháng
Đề xuất, kiến nghị hiệu chỉnh, bổ sung, thay đổi các nội dung liên quan đến quy trình tác nghiệp của vị trí công việc đảm nhiệm.
Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ/bên ngoài để củng cố kiến thức và nâng cao năng lực làm việc/quản lý theo chuyên môn nghề nghiệp.
Được tạo cơ hội để phát triển lên các vị trí cao hơn trong Công Ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-29 01:15:39

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng (Telesales) - Mã tin đăng: 4315667. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 26 đường số 4 , p An Lạc, quận Bình Tân, TP HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây