Tư vấn và bán hàng (70%)
- Chủ động telesales, tư vấn và lắng nghe nhu cầu khách hàng và đưa ra giải pháp phù hợp (sản phẩm nệm và nội thất giá trị từ 8 – 30 triệu).
- Cập nhật và theo dõi đơn hàng trên hệ thống (Base Retail, Pancake), điều phối giao hàng và thanh toán chính xác.
- Tư vấn sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng (20%) và trên các kênh online (facebook, zalo) (80%).
Chăm sóc khách hàng (15%)
- Thông báo kịp thời các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn nhằm tăng lượng khách quay lại mua hàng.
- Xử lý khiếu nại và thắc mắc của khách hàng một cách nhẹ nhàng, chuyên nghiệp, đảm bảo hài lòng cao nhất.
- Duy trì, phân loại mối quan hệ tốt với khách hàng thông qua các kênh trực tuyến (Website, Facebook, Zalo).
Trưng bày và quản lý sản phẩm (5%)
- Sắp xếp, trưng bày sản phẩm gọn gàng, đẹp mắt, thuận tiện cho khách trải nghiệm.
- Quản lý và theo dõi tình trạng tồn kho, đảm bảo cửa hàng luôn sạch sẽ và chuyên nghiệp.
Báo cáo và đề xuất cải tiến (10%)
- Tham gia xây dựng video bán hàng kênh vệ tinh của cửa hàng trên các nền tảng MXH: Tiktok. FB,.. để tăng khả năng thu hút và tìm kiếm khách hàng
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ hoặc theo yêu cầu từ quản lý
Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
+ Ca 1: 8h00- 17h00 (nghỉ giữa ca 12h- 13h)
+ Ca 2: 12h00- 21h00 (nghỉ giữa ca 16h- 17h)
Quyền lợi
- Thu nhập: 15 – 30 triệu (Lương cứng từ 9.5 triệu) + thưởng doanh số không giới hạn, hoàn toàn có thể tăng nếu bạn là “chiến thần chốt đơn.”
- Thu nhập bao gồm 2 phần:
Phần 2: Hoa hồng
Phần 1: Lương cứng khởi điểm là 9.500.000 đ/tháng- level 1
- Thử việc 2 tháng: 85% lương cứng
- Công ty áp dụng chính sách lương với 9 level, xét tăng level theo quý.
Phúc lợi
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Được tham gia các chương trình du lịch, hoạt động ngoại khóa, teambuilding hằng năm theo tình hình hoạt động của Công ty.
- Các chế độ phúc lợi: sinh nhật, hiếu, hỉ, quà tặng 8/3, 20/10,... theo chính sách chung của Công ty.
- 12 ngày nghỉ phép năm, nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật và quy định của công ty.
- Được tự do sáng tạo phương thức tiếp cận khách hàng và không bị giới hạn thu nhập.
- Có đồng nghiệp có tinh thần chủ động, trách nhiệm, và muốn phát triển lâu dài trong ngành sales.
- Được khuyến khích sử dụng công nghệ mới để tối ưu hiệu quả công việc.
- Chia sẻ kết quả hàng năm.
Cơ hội Phát triển
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên sâu và có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Được đào tạo kỹ năng phát triển cá nhân: OKRs (Quản trị mục tiêu), Kỹ năng lập kế hoạch và các kỹ năng mềm...
- Được đào tạo nâng cao: Marketing, Xây dựng thương hiệu kênh Zalo, Facebook,...
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng.
- Được đào tạo nghiệp vụ: Bán Hàng, Telesale, Sản phẩm, Công nghệ (Pancake, Pos, Kiot, Base, Chat GPT 4.0...)