Nhân viên Tư vấn bán hàng

CÔNG TY CP HÀ YẾN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Nam Từ Liêm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Trách nhiệm:

Thực hiện nhiệm vụ tư vấn và bán hàng thông qua các hợp đồng sản phẩm và dịch vụ; duy trì và mở rộng mạng lưới khách hàng theo định hướng của công ty.

Nhiệm vụ:

Tham gia chào các công tác chào giá/ chào thầu: thu thập thông tin, điều phối các công việc liên quan đến dự thầu, chủ trì và đầu mối các công tác liên hệ trao đổi với khách hàng.
Tiếp nhận phản hồi của khách, theo sát công tác triển khai và thanh toán, xử lý các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình triển khai dự án/ đơn hàng / hợp đồng đến khi quyết toán.
Tìm kiếm, thu thập thông tin, khai thác, thiết lập và duy trì phát triển mối quan hệ với khách hàng;
Quản lý thông tin khách hàng, lập các báo cáo theo quy định
Tham gia các buổi họp với chủ đầu tư/ đơn vị tư vấn/ BQLDA giải trình Phương án chào giá / Phương án thiết kế (cùng với các chuyên viên thiết kế- kỹ thuật).
Quản lý và thúc đẩy công tác bán hàng: nắm bắt, quản lý yêu cầu của khách hàng;
Thay mặt công ty tiến hành công tác thương thảo, đàm phán và hoàn thiện việc ký kết hợp đồng mua bán.

Địa điểm làm việc:

Tầng 6, Tòa nhà SUDICO (HH3), Đường Mễ Trì, Phường Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Tầng 5- Tòa Arrow- 40 Hoàng Việt- Phường Tân Sơn Nhất- TP. Hồ Chí Minh

Yêu cầu công việc

Yêu cầu năng lực

Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong thương thuyết kinh doanh với tổ chức (B2B), ưu tiên có kinh nghiệm tham gia các dự án cung cấp các thiết bị công nghiệp...
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên học ngành Kinh doanh các trường kinh tế; Khoa Kinh tế, Quản trị công nghiệp Đại học Kỹ thuật hoặc chuyên ngành khác có liên quan đến quan hệ kinh doanh và kỹ thuật.
Ưu tiên: Có kinh nghiệm trên 01 năm ở vị trí bán hàng
Trình độ máy tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm MS Office, ưu tiên các ứng viên biết sử dụng phần mềm Autocad.
Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp ở mức khá trở lên
Năng lực và sở trường:
Làm việc độc lập và làm việc nhóm, chịu được áp lực.
Khả năng lắng nghe, đặt câu hỏi và thuyết phục;
Nhanh nhẹn, hoạt bát, tự tin
Khả năng thuyết trình, thương lượng và đàm phán.
Lập kế hoạch và tổ chức công việc;
Đam mê và yêu thích kinh doanh, có mong muốn cải thiện thu nhập
Yêu thích thiết lập và phát triển mối quan hệ xã hội, quan hệ với người lạ.

Chế độ phúc lợi:

Lương cứng năm đầu: Từ 10 triệu – 20 triệu/ tháng kèm theo tỷ lệ hoa hồng hấp dẫn (tùy mức doanh số được giao mà thu nhập thực tế có thể đạt từ 15tr đến 40 tr/ tháng nếu đạt 100% Doanh số được giao). Năm thứ 2 có thể đạt mức thu nhập bình quân từ 30- 50tr/tháng nếu đặt được các mức Doanh số cao hơn và không giới hạn ở những năm tiếp theo.
Phụ cấp: Phụ cấp điện thoại, di chuyển, ăn trưa, chi phí tiếp khách và chi phí công tác trong và ngoài nước, Phụ cấp thâm niên…
Thưởng: Tháng lương 13, thưởng doanh số, thi đua, thưởng các ngày Lễ, Tết, thưởng cổ phần
Phúc lợi được hưởng:
Bảo hiểm tai nạn 24 / 24 và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty;
Chế độ sinh nhật, nghỉ mát hàng năm, chế độ dành cho gia đình của cán bộ công nhân viên của Công ty.
Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật Lao động;

Cơ hội khác

Được đào tạo định kỳ chuyên môn và kỹ năng chuyên ngành (thiết bị và thiết kế hệ thống bếp và giặt là theo quy trình 1 chiều đảm bảo Vệ sinh an toàn thực phẩm) bởi các chuyên gia trong và ngoài nước.
Hiểu biết sâu về chuyên môn thiết kế của ngành Bếp, Khách sạn và Du lịch;
Phát triển năng lực các nhân và mối quan hệ xã hội
Cơ hội được đi nước ngoài thăm quan/ đào tạo định kỳ các sản phẩm mới từ nhiều nhãn hàng lớn nổi tiếng trên thế giới như: Convotherm (Đức), Electrolux ( Ý), Fagor( Tây Ban Nha), KOLB (Thụy Sỹ), Hatco (Mỹ), Comet Kato (Nhật Bản)…

Thông tin liên hệ:

Ms Huyền – Bộ phận tuyển dụng
Tel: 02437.656.979 – 101- 0949.828.111
Mail: tuyendung@hayenind.com.vn

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-19 16:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Nam Từ Liêm, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Tư vấn bán hàng - Mã tin đăng: 5282124. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP HÀ YẾN

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 3 lô CN6 Cụm CN Từ Liêm, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây