Nhân Viên Trực Tổng Đài (Giám Định Viên Online)

CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM TASCO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Thực hiện giám định sơ bộ từ xa, hỗ trợ khách hàng xử lý các tình huống phát sinh tại hiện trường, đảm bảo tính chính xác, minh bạch và đúng quy trình bồi thường.
- Đề nghị cho phép khách hàng rời hiện trường và hướng dẫn đến gara giám định chi tiết, hoặc đề xuất cử Giám định viên hiện trường hỗ trợ trực tiếp nếu cần thiết.
- Hướng dẫn khách hàng quy trình tiếp theo để đảm bảo quyền lợi bồi thường.
- Tiếp nhận thông tin chuyển tiếp từ Nhân viên Tiếp nhận và Hỗ trợ Khách hàng về vụ tổn thất.
- Cập nhật thông tin giám định sơ bộ vào hệ thống CMS đầy đủ, chính xác và kịp thời.
- Gọi điện thoại/video call cho khách hàng để hỗ trợ và hướng dẫn thu thập thông tin, hình ảnh hiện trường, giấy tờ liên quan (bằng lái, đăng ký xe, giấy tờ định danh, hình ảnh va chạm...).
- Tuân thủ quy trình giám định, các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ và thời gian SLA đã được quy định.
- Đánh giá tình trạng tổn thất qua hình ảnh/video để xác định mức độ tổn thất sơ bộ.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên có kinh nghiệm làm giám định viên, trực tổng đài, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Khả năng làm việc dưới áp lực, xử lý nhiều vụ việc đồng thời.
- Thành thạo sử dụng các phần mềm hỗ trợ giám định online, các phần mềm thuộc về CMS.
- Kiến thức vững chắc về sản phẩm bảo hiểm xe cơ giới, quy trình giám định và bồi thường.
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và video call tốt, truyền đạt thông tin rõ ràng, dễ hiểu.
- Tinh thần hỗ trợ khách hàng và phối hợp nhóm.
- Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề nhanh chóng.
- Kỹ năng quan sát, phân tích hình ảnh, phán đoán tình huống tốt.
- Tính cẩn trọng, trách nhiệm, trung thực và tuân thủ quy trình.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên ngành ô tô, bảo hiểm,...

Quyền lợi

- Cơ hội gắn bó hoặc thăng tiến tại công ty
- Các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước
- Được đào tạo về kỹ năng chăm sóc khách hàng và kiến thức về bảo hiểm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
- Các chế độ khác: Theo luật lao động, nội quy lao động và quy định tài chính của Công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-16 16:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/08/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Trực Tổng Đài (Giám Định Viên Online) - Mã tin đăng: 5163994. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM TASCO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây