Trách nhiệm chính
Hoạt động khuyến mại kích cầu (Promotion):
• Báo cáo tổng kết theo quy định nhà nước và công ty
• Nghiên cứu đánh giá thị trường, khách hàng, đối thủ hoạt động KM qua đó xác lập mục tiêu CTKM Tháng/Quý/Năm
• Xây dựng kế hoạch CTKM theo Tháng/Quý/Năm
• Thực hiện triển khai CTKM theo quy định nhà nước và mục tiêu KD
• Truyền thông CTKM nội bộ KD, Kênh PP và phối hợp MKT thực hiện truyền thông đại chúng khác tới đối tượng mục tiêu
• Tổ chức theo dõi đánh giá và đưa ra đề xuất thay đổi phù hợp nâng cao hiệu quả CTKM
Xây dựng kế hoạch và thực hiện tạo hiện diện hình ảnh thương hiệu tại Đại Lý hàng năm (Visibility)
• Tổ chức theo dõi đánh giá và đưa ra đề xuất thay đổi phù hợp nâng cao hiệu quả chương trình hiện diện hình ảnh thương hiệu tại điểm bán
• Phối hợp MKT và KD thực hiện xây dựng quy chuẩn bộ nhận diện hình ảnh thương hiệu điểm bán phù hợp kế hoạch năm
• Thực hiện triển khai chương trình hiện diện hình ảnh thương hiệu tại điểm bán theo quy định nhà nước và mục tiêu KD
• Nghiên cứu đánh giá thị trường, khách hàng, đối thủ hoạt động hiện diện hình ảnh thương hiệu (biển hiệu) điểm bán qua đó xác lập mục tiêu hoạt động hiện hiện hình ảnh thương hiệu tại điểm bán theo Tháng/Quý/Năm
• Báo cáo tổng kết theo quy định nhà nước và công ty
• Xây dựng kế hoạch hiện diện hình ảnh thương hiệu điểm bán theo Tháng/Quý/Năm
Xây dựng kế hoạch và thực hiện sự sẵn có sản phẩm tại đại lý hàng năm (Availability):
• Nghiên cứu đánh giá thị trường, khách hàng, đối thủ hoạt động hiện diện vật lý sản phẩm (CCBH, Mẫu, SP mẫu) tại điểm bán qua đó xác lập mục tiêu hoạt động hiện hiện hình ảnh thương hiệu tại điểm bán theo Tháng/Quý/Năm
• Báo cáo tổng kết theo quy định nhà nước và công ty
• Tổ chức theo dõi đánh giá và đưa ra đề xuất thay đổi phù hợp nâng cao hiệu quả chương trình hiện diện vật lý sản phẩm (CCBH, Mẫu, SP mẫu) tại điểm bán
• Thực hiện triển khai chương trình hiện diện vật lý sản phẩm (CCBH, Mẫu, SP mẫu) tại điểm bán theo quy định nhà nước và mục tiêu KD
• Phối hợp MKT và KD thực hiện xây dựng quy chuẩn hiện diện vật lý sản phẩm (CCBH, Mẫu, SP mẫu) điểm bán phù hợp kế hoạch năm
• Xây dựng kế hoạch hiện diện vật lý sản phẩm (CCBH, Mẫu, SP mẫu) điểm bán theo Tháng/Quý/Năm
Xây dựng kế hoạch và thực hiện hoạt động hoạt hóa tại khu vực/tỉnh trên kênh phân phối bán hàng hàng năm (Activity):
• Xây dựng kế hoạch hoạt động động hoạt hóa theo Tháng/Quý/Năm
• Nghiên cứu đánh giá thị trường, khách hàng, đối thủ hoạt động hoạt hóa (Hội nghị/Hội thảo/Hội chợ/Sự kiện/Đào tạo) qua đó xác lập mục tiêu hoạt động hiện hiện hình ảnh thương hiệu tại điểm bán theo Tháng/Quý/Năm
• Báo cáo tổng kết theo quy định nhà nước và công ty
• Thực hiện triển khai chương trình hoạt động hoạt hóa theo quy định nhà nước và mục tiêu KD
• Tổ chức theo dõi đánh giá và đưa ra đề xuất thay đổi phù hợp nâng cao hiệu quả chương trình hoạt hóa theo các nhãn hàng/ngành hàng kinh doanh
Công việc khác:
• Xây dựng và phát triển hệ thống quản trị Trade Marketing
• Báo cáo thực hiện kế hoạch Trade tháng/quý/6 tháng/năm và chiến dịch
• Nâng cao năng lực đội ngũ