Nhân viên tổng đài

SUN ENTERTAINMENT & HOSPITALITY GROUP (S.H.E GROUP)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cẩm Phả, Quảng Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tư vấn và giải đáp: Cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, hoặc hướng dẫn khách hàng giải quyết vấn đề.
Chuyển cuộc gọi: Chuyển tiếp cuộc gọi đến các bộ phận hoặc nguồn lực phù hợp khi cần thiết.
Tiếp nhận và xử lý cuộc gọi: Tiếp nhận các cuộc gọi đến từ khách hàng, xác định rõ vấn đề hoặc nhu cầu của họ.
Giải quyết khiếu nại: Xử lý các khiếu nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, hoặc chuyển đến bộ phận có thẩm quyền để giải quyết.
Xử lý thông tin: Xử lý đơn đặt hàng, biểu mẫu, ứng dụng và ghi lại thông tin cuộc gọi theo quy trình chuẩn.
Báo cáo và ghi nhận: Ghi lại tất cả thông tin cuộc gọi và báo cáo cho cấp quản lý về các xu hướng hoặc vấn đề phát sinh từ khách hàng.
Hỗ trợ và tư vấn thêm: Đề xuất, bán thêm các sản phẩm hoặc dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Thực hiện các cuộc gọi đi: Thực hiện cuộc gọi đi khi có yêu cầu, ví dụ như gọi báo thức cho khách sạn.
Thực hiện các công việc khác do TBP phân công: checkin, checkout, bán hàng, hướng dẫn tắm kho khách.....

Yêu cầu công việc

Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt và có tinh thần làm việc nhóm.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tổng đài tại các khách sạn
Có trách nhiệm, nhiệt tình và trung thực.
Nam/Nữ tuổi từ 18- 30

Quyền lợi

Quyền lợi bảo hiểm y tế Suncare (miễn phí cho CBNV và ưu đãi dành cho gia đình), chương trình khám và chữa bệnh tại Bệnh viện Mặt Trời của Sun Group;
Miễn phí vé các địa điểm vui chơi giải trí Sun World, ưu đãi nội bộ về du lịch nghỉ dưỡng tại các khách sạn đẳng cấp quốc tế thuộc thương hiệu Sun Hospitality Group trên toàn quốc;
Lương tháng 13 và thưởng cuối năm theo thành tích công việc;
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ liên tục;
Được ưu đãi đặc biệt khi sử dụng dịch vụ tại các Khu vui chơi, giải trí cho bản thân và gia đình theo chế độ dành cho CBNV;
Cùng nhiều ưu đãi độc quyền khác: Vay vốn với lãi suất ưu đãi ngân hàng tại ngân hàng NCB, ưu đãi mua các bất động sản của Tập đoàn, ưu đãi tập luyện, hàng không, nghệ thuật giải trí..
Hưởng mức lương hấp dẫn kèm theo như hỗ trợ nhà ở và các phụ cấp ăn ca, gửi xe…;
Được đóng bảo hiểm đầy đủ và quyền lợi bảo hiểm sức khỏe Suncare;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-18 14:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/12/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Cẩm Phả, Quảng Ninh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên tổng đài - Mã tin đăng: 5336835. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên tổng đài

SUN ENTERTAINMENT & HOSPITALITY GROUP (S.H.E GROUP)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây