NHÂN VIÊN TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

CÔNG TY TNHH GRE VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ khách hàng qua điện thoại, email, chat liên quan đến vận hành airbnb.Tiếp nhận, hỗ tr

xử lý thắc mắc của khách Nhật Bản và khách du lịch nước ngoài.
Cụ thể:

Giải đáp thắc mắc liên quan đến đặt phòng (điện thoại, email, chat)
Hướng dẫn thủ tục check- in, check- out
Chỉ đường, giải thích cách sử dụng thiết bị
Tiếp nhận ban đầu các tình huống khẩn cấp (mất chìa khóa, sự cố tiếng ồn, v.v.)
Liên hệ, điều phối với chủ nhà và nhân viên vệ sinh

Yêu cầu công việc

Điều kiện bắt buộc:

Trình độ tiếng Anh business
Biết tiếng Hàn/Trung là lợi thế ( không bắt buộc )
Có kỹ năng tin học văn phòng (Microsoft, v.v.)

Điều kiện ưu tiên:

Có kinh nghiệm làm việc tại tổng đài (không yêu cầu ngành nghề)
Có kỹ năng ngoại ngữ (tiếng Anh, Trung, Hàn ở trình độ trung cấp trở lên)
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Airbnb hoặc khách sạn
Có thể làm việc ca đêm hoặc cuối tuần

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-15 07:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG - Mã tin đăng: 5331662. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH GRE VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Nhân viên tổng đài hỗ trợ tại tỉnh/thành