Nhân viên Tổng đài & CSKH (Mảng Y tế/Phòng khám)

CÔNG TY CỔ PHẦN DRIPCARE GLOBAL HOLDING
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đảm bảo gọi đủ số lượng cuộc gọi được giao và thực hiện đúng theo Quy định số và Quy định xử lý dữ liệu, không để lãng phí hay bị mất dữ liệu.
Gọi nhắc lịch các khách hàng có cuộc hẹn đến trong ngày.
Tìm kiếm dữ liệu các khách hàng mới qua các kênh (quen known, Internet,giới thiệu...).
Phối hợp với các cơ sở để kiểm tra trạng thái khách hàng, khách ra tiền, cập nhật doanh thu trên phần mềm, làm báo cáo cuối ngày
Rà khống chế dữ liệu (data) cũ, gọi điện chăm sóc khách hàng đang cần chăm sóc theo đúng lịch, các khách hẹn liên lạc lại, các khách trong dữ liệu cũ.
Gọi điện thoại tư vấn cho các khách hàng theo kịch bản, nhắn tin chăm sóc (theo dõi) khách hàng theo mẫu và cập nhật thông tin cuộc gọi trên phần mềm.
Theo dõi tình trạng khách hàng do mình quản lý, phân phối hợp với Bộ phận chăm sóc khách hàng (CSKH) để chăm sóc khách hàng và cập nhật đầy đủ dữ liệu, kịp thời trên phần mềm.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm Telesale trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp
Tốt nghiệp tối thiểu Trung cấp
Kỹ năng tư vấn qua điện thoại, giọng nói chuẩn
Chăm chỉ, chịu được áp lực
Chế độ: Tổng thu nhập từ 15.000.000 đồng/tháng. Bao gồm:
Lương cơ bản từ 8.000.000 đồng/tháng
Thời gian làm việc: 48h/tuần (xoay ca 8h- 19h). 1 tháng nghỉ 4 ngày + chế độ cho phép
Công ty cấp máy tính, tai nghe, sim hotline....
Thưởng KPI, thưởng nóng,...
Phụ cấp ăn 730.000 đồng/tháng
Tham gia đầy đủ chế độ Bảo hiểm Y tế, BHSK Bảo Việt, Lương tháng 13, Teambuilding trong và ngoài nước...

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-22 18:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
07/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Tổng đài & CSKH (Mảng Y tế/Phòng khám) - Mã tin đăng: 5285862. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Tổng đài viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN DRIPCARE GLOBAL HOLDING

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Tổng đài viên chăm sóc khách hàng tại tỉnh/thành