Nhân viên tổng đài (Call)

PHÒNG NHÂN SỰ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cần Thơ
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Tiếp nhận các cuộc gọi đến tổng đài, tư vấn dịch vụ đặt lịch khám, giải đáp các câu hỏi thắc mắc, hoặc chuyển tiếp cuộc gọi đến bộ phận chuyên môn có liên quan.
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề góp ý của khách hàng liên quan đến dịch vụ của bệnh viện.
- Thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Hỗ trợ các công việc khác khi được phân công.
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam/Nữ.
- Độ tuổi: dưới 35 tuổi.
- Trình độ: từ Cao đẳng trở lên.
- Ưu tiên các ngành Ngoại ngữ, Du lịch, Việt Nam học, Kinh tế.
- Có kinh nghiệm làm việc ở ngành nghề trực tổng đài sẽ là lợi thế.
- Kỹ năng: Giọng nói tốt, truyền cảm, giao tiếp – ứng xử tốt, khả năng tư vấn, thuyết phục tốt.
- Ngoại hình sáng
- Nhanh nhẹn, lanh lẹ, vui vẻ, hòa đồng, hoạt bát.
- Có sức khỏe tốt, nhiệt tình, chịu khó, ham học hỏi, khả năng chịu áp lực công việc cao, trung trực và có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc.
- Thành thạo vi tính.
- Có khả năng đi ca.
- Mong muốn gắn bó, góp phần vào sự phát triển của Bệnh viện S.I.S Cần Thơ.
- Ưu tiên:
+ Có kinh nghiệm đã từng trải qua các vị trí tương đương.
+ Biết nhiều ngôn ngữ khác ngoài tiếng Việt.

Quyền lợi

- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực;
- Công tác phí (ăn uống, đi lại, lưu trú) theo quy định công tác phí của bệnh viện;
- Chương trình vui chơi/quà tặng cho con của cán bộ nhân viên nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Tết trung thu;
- Thưởng, các chế độ đãi ngộ khác theo chính sách của Bệnh viện và theo luật định.
- Được khám sức khoẻ định kỳ; tham gia BHYT tại bệnh viện S.I.S Cần Thơ;
- Cán bộ nhân viên làm việc từ 5 năm trở lên sẽ được chụp MRI não miễn phí.
- Được tham gia các hoạt động team building trong và ngoài nước;
- Bảo hiểm theo Luật lao động, bảo hiểm sức khỏe nghề nghiệp, ưu đãi khám chữa bệnh cho người thân;
- Xem xét tăng lương định kỳ;
- Được cấp đồng phục miễn phí;
- Các chương trình quà tặng nhân ngày phụ nữ 8/3, 20/10;
- Lương tháng 13, thưởng lễ, tết; thưởng theo hiệu quả kinh doanh;
- Hưởng chế độ sinh nhật nhân viên, hưởng chế độ hiếu hỷ, …
- Hỗ trợ ăn trưa tại bệnh viện, gửi xe miễn phí;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-19 19:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên/ Chuyên Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Cần Thơ
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên tổng đài (Call) - Mã tin đăng: 5282439. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên tổng đài

PHÒNG NHÂN SỰ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây