Bạn đam mê chăm sóc khách hàng và muốn trở thành một phần của đội ngũ CSKH chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam?
MWG đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí TỔNG ĐÀI TƯ VẤN KỸ THUẬT & TIẾP NHẬN BẢO HÀNH, nhiệt huyết để cùng xây dựng trải nghiệm khách hàng tuyệt vời. Với quy trình tuyển dụng đơn giản, nhanh chóng và nhiều cơ hội phát triển, đây là cơ hội tuyệt vời để bạn khẳng định bản thân.
2 NHÓM CÔNG VIỆC VỚI THỜI GIAN LÀM VIỆC LINH HOẠT- Chế độ nghỉ ngơi hợp lý: Một tuần được nghỉ một ngày, ca làm việc và ngày nghỉ sẽ được sắp xếp linh hoạt bởi Quản lý.
- Tổng đài làm việc: 8h- 21h các ngày trong tuần.
- Linh hoạt thuận tiện: Làm việc theo xoay ca, trung bình 8h/ngày.
NHÓM 1- NHÂN VIÊN TỔNG ĐÀI TIẾP NHẬN BẢO HÀNH
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Được ĐÀO TẠO KIẾN THỨC KỸ THUẬT và KỸ NĂNG PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP trước khi làm việc.
- Tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng về kỹ thuật sản phẩm điện máy qua điện thoại.
- Theo dõi và xử lý thông tin sản phẩm bảo hành tại nhà.- Tương tác các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng.
- Theo dõi xử lý thông tin sản phẩm bảo hành tại nha.
- Tư vấn xử lý cuộc gọi từ khách hàng cần hỗ trợ bảo hành.
THU NHẬP: 7- 10tr/tháng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC- Kỹ năng giải quyết vấn đề: Khả năng xử lý tình huống nhanh chóng và hiệu quả.
- Giọng nói dễ nghe.
- Yêu thích công việc liên quan đến kỹ thuật điện máy và chăm sóc Khách Hàng.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
NHÓM 2 NHÂN VIÊN TỔNG ĐÀI KỸ THUẬT
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tư Vấn Kỹ Thuật cho Kỹ Thuật Viên Thợ ĐMX:
- Tìm kiếm và giải quyết các vấn đề cho Thợ ĐMX.
- Nhận yêu cầu từ các kỹ thuật viên Thợ ĐMX để cung cấp tư vấn kỹ thuật
Tư vấn kỹ thuật cho khách hàng (Qua kênh hotline):
- Tư vấn kỹ thuật về lắp đặt, tính năng sản phẩm, thông số kỹ thuật… cũng như hướng dẫn và hỗ trợ xử lý sự cố đơn giản cho khách hàng.
- Nhận cuộc gọi từ Khách Hàng, KTV Tận Tâm, Siêu Thị
Nâng cao kỹ năng Tổng Đài:
- Phối hợp với Ngành Hàng/Hãng phát triển tài liệu liên quan đến các tính năng mới, sản phẩm mới và đào tạo
- Tổ chức các lớp nhắc nhở kỹ năng dịch vụ: chăm sóc khách hàng, chuyên môn kỹ thuật, chính sách dịch vụ… cho nhóm Tổng Đài có hiệu suất thấp
- Định kỳ tổ chức các bài kiểm tra kiến thức cho nhân viên tổng đài.Ứng dụng công nghệ vào hỗ trợ kỹ thuật – Video call.
THU NHẬP: 13- 14tr/tháng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC- Kinh nghiệm Tư vấn kỹ thuật/ Sửa chữa cho các nhóm hàng: Camera, Máy lọc nước, Máy nước nóng, Máy sấy/máy giặt
- Kỹ năng nói và viết.
- Kỹ năng am hiểu kỹ thuật tốt liên quan đến Camera, Máy lọc nước, Máy nước nóng, Máy sấy/máy giặt
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng với thái độ tích cực, “luôn sẵn sàng”
QUYỀN LỢI- Cọ xát kinh nghiệm từ đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm
- Được ĐÀO TẠO KIẾN THỨC KỸ THUẬT và KỸ NĂNG PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP trước khi làm việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lớn mạnh
- Làm việc tại tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam