Nhân viên tiếp đón nhà hàng/Hostess

GRAND DU LAC SAIGON
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Tuân thủ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, đồng phục và giao tiếp chuyên nghiệp.
- Phối hợp với nhân viên phục vụ, bếp và quản lý để đảm bảo dịch vụ diễn ra trôi chảy.
- Hỗ trợ kiểm kê số lượng khách trong ca, hỗ trợ các hoạt động marketing nếu được phân công (ví dụ: upsell món ăn, dịch vụ).
- Sắp xếp chỗ ngồi phù hợp với nhu cầu và tình trạng bàn hiện tại.
- Giới thiệu thực đơn hoặc hướng dẫn khách gọi phục vụ bàn.
- Ghi nhận và xử lý các phản hồi hoặc phàn nàn ban đầu của khách, báo cáo cho cấp trên nếu cần.
- Hỏi khách có đặt bàn trước hay chưa; kiểm tra danh sách đặt chỗ (reservation list).
- Đón khách đến nhà hàng với thái độ thân thiện, chuyên nghiệp và nụ cười niềm nở.
- Cập nhật và quản lý phần mềm đặt bàn (nếu có).
- Duy trì khu vực lễ tân và khu vực ra vào sạch sẽ, gọn gàng.

Yêu cầu công việc

- Ngoại hình ưa nhìn, thân thiện, lịch sự.
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Việt và tiếng Anh (ưu tiên có thêm ngoại ngữ khác).
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương là một lợi thế.
- Kỹ năng xử lý tình huống, khả năng làm việc nhóm.
- Sẵn sàng làm việc theo ca (bao gồm cả cuối tuần, ngày lễ).
Tác phong chuyên nghiệp, cẩn thận và linh hoạt.

Quyền lợi

- Lương, thưởng hấp dẫn, cạnh tranh và xứng đáng với năng lực; trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn
- Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng ngày Lễ, Tết
- Cơ hội đi du lịch nước ngoài (dành cho các cấp trưởng bộ phận, cấp quản lý)
- Thưởng service charge hấp dẫn chưa bao gồm trong lương
- Được cung cấp và trang bị đồng phục làm việc theo concept HÔTEL du LAC tạo hình ảnh chuyên nghiệp
- Được cung cấp bãi để xe miễn phí
- Được đào tạo nghiệp vụ theo tiêu chuẩn của HÔTEL du LAC và của ngành du lịch
- Được ghi nhận năng lực cống hiến dựa trên tiêu chuẩn đánh giá đúng năng lực theo tháng /quý/năm với những phần thưởng xứng đáng
- Được trau dồi khả năng ngoại ngữ trong môi trường hiện đại, tiếp xúc với khách hàng người nước ngoài vô cùng chuyên nghiệp
- Được hoạch định rõ ràng lộ trình thăng tiến cạnh tranh lên các vị trí điều hành cấp cao
- Có chế độ công đoàn chăm lo đời sống nhân viên tốt: quà tặng ngày sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, cưới xin, sinh đẻ, du lịch hàng năm,...
- Được tham gia phúc lợi xã hội đầy đủ: BHYT, BHTN, BHXH
- Tăng lương hàng năm tối đa đến 10%
- Được phục vụ ăn ca tại khách sạn với tiêu chuẩn dinh dưỡng đảm bảo sức khỏe
- Đầy đủ 12 ngày phép/năm
- Thỏa sức đam mê và thể hiện năng lực cá nhân trong môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-31 18:10:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
29/12/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên tiếp đón nhà hàng/Hostess - Mã tin đăng: 5368798. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên tiếp đón

GRAND DU LAC SAIGON

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job