Nhân viên Thu mua

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP PHẦN MỀM SEY
Mức lương
14 triệu
Địa điểm làm việc
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

NHÂN VIÊN THU MUA (PURCHASING STAFF)
THE WIN STAR CO., LTD- F&B Service Company, located in the center of Ho Chi Minh City and Phu My Hung Koreatown, auxiliary facilities. Operates a Rooftop bar & Restaurant Gastropub, Club, Spa Beauty, 24- hour Hotel health center, and Hotel rental car. Guests can enjoy a specialty Korean buffet breakfast.
Mô tả công việc
- Theo dõi tiến độ giao hàng, đảm bảo thời gian nhận hàng đúng hạn.
- Nghiên cứu, tìm kiếm các nhà cung cấp phù hợp.
- Đề xuất các giải pháp tối ưu hóa ngân sách thu mua.
- Lên kế hoạch và đặt mua hàng hóa, nguyên vật liệu theo nhu cầu của công ty.
- Lập báo cáo định kỳ về hoạt động thu mua, chi phí, và hiệu quả làm việc.
- Đàm phán giá cả, điều khoản hợp đồng với nhà cung cấp.
- Kiểm soát hàng tồn kho để tránh lãng phí hoặc thiếu hụt.
- Phối hợp với bộ phận pháp chế để đảm bảo tính pháp lý của hợp đồng.
- Đề xuất các biện pháp cải thiện quy trình thu mua.
- Đánh giá chất lượng sản phẩm/dịch vụ, so sánh giá cả và điều kiện hợp tác.
- Công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng liên quan đến công ty (F&B, Nhà hàng – Khách sạn, Nightlife)
- Ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua hoặc chuỗi cung ứng.
- Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, hoặc lĩnh vực liên quan.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Có khả năng tổ chức, quản lý thời gian và làm việc nhóm.
Lương và Benefit :
- Thử việc nhận 100% lương
- Lương căn bản: 12tr – 14tr (review lương theo kinh nghiệm)
- Hỗ trợ bữa ăn tại công ty, Hỗ trợ chổ ở (nếu có nhu cầu)
- Phụ cấp sinh nhật, lương tháng 13, Team building,…..
- Các chế độ BHXH theo quy định Công ty & pháp luật khi ký HĐLĐ
- Cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn..
Thời gian làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h- 17h (Từ Thứ 2 – Sáng Thứ 7)
Địa điểm làm việc :
15- 17 Khu Phố Hưng Phước 2, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-28 20:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/09/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Khu vực
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Thu mua - Mã tin đăng: 4861581. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP PHẦN MỀM SEY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây