Nhân Viên Thu Mua

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ CIRCO
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp
• Lập danh sách các nhà cung cấp tiềm năng
• Theo dõi thường xuyên và đánh giá hoạt động của nhà cung cấp
• Lên bảng tiêu chuẩn lựa chọn nhà cung cấp phù hợp với điều kiện công ty. Ví dụ như tiêu chuẩn về giá, chất lượng, thời gian giao hàng, dịch vụ sau giao hàng…
• Lưu trữ thông tin về nhà cung cấp theo quy định của công ty.
• Đưa lên cấp trên các thông tin liên quan đến nhà cung cấp đã lựa chọn để quản lý xem xét, phê duyệt.
Khảo sát giá
• Tiến hành thương lượng mức giá hợp lý nhất với nhà cung cấp
• Lập báo cáo chi tiết về giá các mặt hàng dựa trên các biến động giá để báo cáo quản lý
• Khảo sát giá hàng hoá của các nhà cung cấp khác, của thị trường
• Đảm bảo cân bằng thu- chi
Thực hiện quy trình thu mua hàng hoá
• Giải quyết và báo cáo các phát sinh nếu có một cách kịp thời.
• Liên hệ với nhà cung cấp; báo cáo cấp trên lập đề nghị tạm ứng mua hàng.
• Đánh giá hoạt động thu mua và giao hàng định kỳ đối với các nhà cung cấp
• Gửi thông tin đơn hàng đến các bộ phận liên quan tiếp nhận hàng hoá theo quy định
• Theo dõi qua trình giao hàng, nhận hàng
• Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các chi nhánh công ty.
• Kiểm tra hàng hoá khi nhận hàng
• Quản lý lượng hàng tồn kho tại các chi nhánh và có kế hoạch mua mới.
• Kí và kiểm tra các hoá đơn chứng từ liên quan. Đảm bảo chính xác và đầy đủ để chuyển giao cho kế toán.
• Xác định các yêu cầu mua hàng về số lượng, chủng loại, kích thước hay các thông số kỹ thuật cần thiết để lên đơn hàng.
Các công việc khác
• Đề xuất hướng giải quyết liên quan giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả công việc.
• Thực hiện một số công việc liên quan đến Admin văn phòng: Hợp đồng, ĐNTT, giấy tờ lưu trữ…
• Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu cầu công việc

• Độ tuổi: 23- 28 tuổi.
• Yêu cầu bắt buộc: Khả năng sử dụng PowerPoint, Excel, Word, trình duyệt web thành thạo.
• Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn, có kỹ năng thuyết trình tốt.
• Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm làm ở: vị trí Mua hàng cho khối dịch vụ nhà hàng khách sạn, toà nhà.
• Giới tính: Nữ.
• Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề, đàm phán tốt.
• Giao tiếp được bằng tiếng anh
• Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại Toà nhà, chung cư.
• Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng.
Chế độ phúc lợi
• Mức lương: từ 12- 15 triệu/ tháng.
• Thời gian làm việc: Từ 08h30 đến 18h00 từ thứ 2 đến thứ 6.
• Thứ 7 hàng tuần trực tại văn phòng theo sự phân công của Quản lý Bộ phận (đã đăng ký ngày trực trước) – 2 buổi/tháng.
• Chế độ phúc lợi tốt, thưởng tết, lương tháng 13, hàng năm du lịch trong nước và nước ngoài,..
• Môi trường làm việc năng động, thân thiện
Địa điểm làm việc: Circo – 384 Hoàng Diệu, Phường Khánh Hội, Tp. Hồ Chí Minh hoặc chi nhánh khác theo sự phân công của Công ty.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-22 18:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Thu Mua - Mã tin đăng: 5463595. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ CIRCO

Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: 384 Hoàng Diệu, phường 6, quận 4, tp.HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây