Nhân viên Thư ký Kinh doanh (Sale Admin)

CÔNG TY TNHH ANH TIN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ hoạt động bán hàng
- Lập Hợp đồng/Thỏa thuận mua bán
- Hỗ trợ Nhân viên Kinh doanh tìm hiểu, thu thập thông tin thị trường, thông tin ngành và đối thủ cạnh tranh
- Thực hiện thủ tục xuất hàng
- Hỗ trợ Nhân viên Kinh doanh tìm hiểu nhu cầu khách hàng, giới thiệu/tư vấn sản phẩm và chốt đơn hàng
- Kiểm soát giao hàng (Theo dõi quá trình giao hàng và kết quả giao hàng)
Thu hồi công nợ
- Đôn đốc Nhân viên Kinh doanh thu nợ theo kế hoạch và xử lý tình huống phát sinh
- Theo dõi kế hoạch thu hồi công nợ
Chăm sóc khách hàng
- Triển khai các chính sách Chăm sóc khách hàng
- Xử lý bảo hành, bảo trì, đổi trả hàng hóa cho khách hàng

Yêu cầu công việc

Thành thạo tin học văn phòng
Địa điểm làm việc: 4393 Nguyễn Cửu Phú, P. Tân Tạo A, Q. Bình Tân, TP.HCM
Có kinh nghiệm từ 1- 2 năm trong lĩnh vực Sale Admin, Chăm sóc khách hàng hoặc Kinh doanh.
Tốt nghiệp: Cao đẳng trở lên (Ưu tiên các ngành liên quan đến Kinh doanh)
Nhanh nhẹn, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc
Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và đàm phán tốt.
Quyền lợi được hưởng:

Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định công ty như thăm hỏi, sinh nhật, lễ tết,...
Du lịch- teambuilding trong và ngoài nước theo chương trình của công ty.
Thưởng tháng 13, thưởng Lễ Tết theo quy định công ty.
Thu nhập: 8- 12 triệu/tháng (Thỏa thuận theo năng lực)
Thưởng hiệu quả công việc (KPI) theo quý.
Bảo hiểm tai nạn 24/24 theo chính sách công ty.
Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực và phát triển công việc.
Phụ cấp công tác, phụ cấp điện thoại theo quy định Công ty
Khám sức khỏe định kỳ.
Đóng BHXH, nghỉ phép năm và các chế độ theo luật đầy đủ.
Thưởng nóng, thưởng cải tiến, sáng tạo, thưởng thâm niên làm việc.
Hỗ trợ tiền cơm: 35.000đ/ngày

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-14 04:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
02/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Thư ký Kinh doanh (Sale Admin) - Mã tin đăng: 5198681. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH ANH TIN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 24 Bến Cát, P.7, Q. Tân Bình, TP.HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job