Nhân viên thanh toán giao dịch/Billing - Ca ĐêmOUTSOURCE SOLUTIONS CO.,LTD

OUTSOURCE SOLUTIONS CO.,LTD
Mức lương
14 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

ĐỊNH NGHĨA BILLING CLERK:

Nhiệm vụ của các bạn Billing Clerk sẽ là cầu nối hỗ trợ khách hàng theo dõi xuyên suốt quá trình thanh toán về các thông tin tài khoản, con số, giấy tờ và một số vấn đề khác liên quan.
Lưu ý đây là bộ phận hỗ trợ khách hàng thực hiện việc chi trả theo offer xóa nợ/giảm nợ từ ngân hàng đã được thỏa thuận và thống nhất giữa khách hàng và ngân hàng, KHÔNG PHẢI là bộ phận thu hồi hoặc xử lý nợ.
Sau khi khách hàng ký hợp đồng tham gia chương trình, khách hàng sẽ được công ty hỗ trợ tạo một tài khoản để đảm bảo việc tiết kiệm và chi trả theo đúng kế hoạch của công ty/ngân hàng đưa ra.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Hỗ trợ khách hàng giải quyết những thắc mắc, khiếu nại về quy trình thanh toán trong suốt thời gian triển khai kế hoạch.
Cập nhật thông tin của khách hàng về vấn đề thanh toán trên CRM đầy đủ và chính xác.
Chủ động theo dõi các khoản thanh toán của khách hàng sau khi khách hàng đã ký hợp đồng.
Liên hệ ngân hàng để hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan (nếu cần).
Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng mở tài khoản và sử dụng tài khoản được chỉ định.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo quản lý.

YÊU CẦU:

Tiếng Anh giao tiếp tốt, IELTS từ 6.0 trở lên hoặc các chứng chỉ/bằng cấp tương đương (yêu cầu bắt buộc) do thị trường làm việc 100% US.
Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo khi bắt đầu công việc.
Tỉ mỉ, cẩn thận, khả năng tính toán nhanh nhạy và xử lý tốt các vấn đề liên quan đến số liệu.
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Ngân hàng/Tổ chức tài chính và nắm vững nghiệp vụ về Thanh toán.
Kỹ năng giao tiếp tốt & giải quyết vấn đề linh hoạt.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Kinh doanh quốc tế, Thương mại,...

Quyền lợi

Có khu pantry phục vụ miễn phí trà, bánh, coffee, mì… hàng ngày. Có lò vi sóng, tủ lạnh, nước nóng lạnh với view ngắm SG triệu đô.
Được hướng dẫn đầy đủ cách sử dụng các phần mềm như CRM, ZOOM theo yêu cầu của công ty.
Làm việc trong môi trường nước ngoài, thân thiện và chuyên nghiệp.
Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, hòa đồng với các phòng ban và hơn 60 nhân sự.
Có khu nghỉ ngơi và khu ăn uống riêng biệt vào giờ nghỉ ca.
Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
Lương cạnh tranh, phụ thuộc vào năng lực, lương cứng 14.000.000 VNĐ + Bonus.
Lương thưởng xứng đáng với năng lực, đánh giá công bằng, khả năng thăng tiến trong công việc.
Khám sức khỏe định kỳ.
Team building/lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của công ty.
Được training toàn bộ quy trình trước khi bắt đầu làm việc.
Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc theo quy định của công ty.
THÔNG TIN BỔ SUNG:
Loại hình làm việc: Full- time.
Ngành nghề: Dịch vụ tư vấn tài chính thị trường Mỹ (Không bảo hiểm, Không đa cấp).
Thời gian làm việc: 22:30 – 07:30 (Ca đêm do thị trường làm việc hoàn toàn tại Mỹ), 5 ngày/tuần.
Quy trình phỏng vấn:
+ Vòng 1: Lọc hồ sơ & Trao đổi qua điện thoại
+ Vòng 2: Phỏng vấn văn hóa & Test Tiếng Anh
+ Vòng 3: Phỏng vấn chuyên môn
+ Vòng 4: Offer letter

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-20 09:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/01/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
3
Ngành nghề
Kế toán - Kiểm toán
Khu vực
Quận 3, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên thanh toán giao dịch/Billing - Ca ĐêmOUTSOURCE SOLUTIONS CO.,LTD - Mã tin đăng: 5339674. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

OUTSOURCE SOLUTIONS CO.,LTD

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây