Nhân Viên Tập Sự Khách Hàng Doanh Nghiệp - Hồ Chí Minh - TA153

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thời gian làm việc: Full- time, Hợp đồng xác định thời hạn 6 tháng không bao gồm thử việc
Bảo đảm việc hoàn thành chỉ tiêu bán hàng. Tìm kiếm, gia tăng kết nối với các KHDN SME. Tiếp thị, truyền thông các sản phẩm, dịch vụ mà VPBank đang có sẵn và phù hợp với nhu cầu tài chính của các khách hàng tiềm năng. Bán các sản phẩm, dịch vụ phi tín dụng (vd gói dịch vụ Quản lý dòng tiền, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, huy động…).
Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện về sản phẩm, quy trình, quy định của VPBank
Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng và các hệ thống khách để lập báo cáo/theo dõi danh mục khách hàng.
Tham gia đề xuất, lập kế hoạch để triển khai hoạt động bán hàng trực tiếp các sản phẩm tín dụng/phi tín dụng cho KHDN mới nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh
Thực hiện các hoạt động hành chính, báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp
Trực tiếp khai thác và phân tích thông tin khách hàng, tiếp xúc và làm việc với khách hàng để xác định nhu cầu vay vốn của khách hàng mới, để tối đa hóa các cơ hội bán hàng, triển khai các giải pháp bán hàng và cách thức tiếp cận khách hàng tiềm năng tối ưu.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn- chuyên môn:

Nhân sự đã có kinh nghiệm làm việc dưới 2 năm trong lĩnh vực tài chính/kinh tế/ngân hàng.
Sinh viên năm 3 đại học thuộc các chuyên ngành đào tạo như trên sẽ được xem xét tuyển dụng khi đáp ứng các yêu cẩu về thời gian làm việc của chương trình
Điểm trung bình kết quả học tập đạt từ 6.0 trở lên hoặc quy điểm tương đương.
Sinh viên năm cuối cao đẳng, đại học thuộc các chuyên ngành quản trị kinh doanh (quản trị doanh nghiệp, khoa học quản lý...), các ngành kinh tế (kinh doanh quốc tế, tài chính, ngân hàng, kế toán, kiểm toán, bảo hiểm, chứng khoán, đầu tư, định giá tài sản, kinh doanh tiền tệ, luật kinh tế...), các ngành thương mại dịch vụ (marketing, quan hệ công chúng, du lịch, khách sạn…).

Tiêu chí khác:

Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng; giọng nói và kỹ năng giao tiếp phù hợp với vị trí Chăm sóc khách hàng doanh nghiệp.
Ưu tiên ứng viên năng động, có tham gia hoạt động Đoàn/Hội, CLB, đội nhóm và ngoại hình sáng là một lợi thế.
Trung thực, trách nhiệm, cầu tiến và sẵn sàng học hỏi.
Có mong muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực ngân hàng và tài chính.

Quyền lợi

Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-26 18:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Tập Sự Khách Hàng Doanh Nghiệp - Hồ Chí Minh - TA153 - Mã tin đăng: 5296304. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)

Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job