Sứ mệnh & Lĩnh vực hoạt động
- Hipo cung cấp giải pháp quảng cáo Google Ads & Facebook Ads giúp các doanh nghiệp tăng doanh số và phát triển thương hiệu thông qua chiến dịch quảng cáo hiệu quả, minh bạch và có khả năng tối ưu theo kết quả.
- Trong hoạt động quảng cáo, Hipo nhấn mạnh tính minh bạch chi phí — khách hàng được rõ ràng về ngân sách, lượt nhấp chuột, lượt hiển thị, v.v.
- Hipo cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt quá trình chạy quảng cáo: từ tư vấn ban đầu, thiết lập chiến dịch, đánh giá hiệu quả, đến cải thiện, tối ưu liên tục.
- Hipo hỗ trợ thực thi gắn tracking goal để đo lường chuyển đổi đầy đủ cho khách hàng, từ đó giúp đánh giá và tối ưu hiệu quả chiến dịch một cách chính xác.
Thành tích & uy tín
- Hipo là Đối tác cao cấp Google (Google Premium Partner) và Meta Business Partner tại Việt Nam.
- Đã quản lý hơn 2,000 chiến dịch quảng cáo cho các doanh nghiệp và thương hiệu khác nhau.
- Trải qua hơn 8 năm hình thành và phát triển, Hipo tự tin là đơn vị cung cấp các giải pháp quảng cáo tổng thể, sáng tạo và hiệu quả cho doanh nghiệp Việt Nam.
- Hipo từng được xếp là Top 4 Agency chiến lược của Google tại Việt Nam
Nhân viên SEO và quản trị Website
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Với 70% công việc chuyên môn SEO và 30% định hướng học lên quản lý, bạn sẽ vừa là người trực tiếp vận hành SEO thực chiến, vừa được đào tạo để trở thành SEO Leader tương lai trong hệ thống LATA.
- Theo dõi – đo lường – đánh giá kết quả SEO định kỳ bằng Google Analytics, Search Console, Tag Manager...
- Xây dựng và tối ưu nội dung website: đăng bài, chỉnh sửa, tối ưu on- page theo chuẩn SEO.
- Tham gia chương trình đào tạo nội bộ chuyên sâu và mentoring 1–1 bởi Giám đốc Marketing, phát triển năng lực lãnh đạo, tư duy chiến lược và kỹ năng quản lý team.
- Phối hợp cùng Content & Marketing team để đồng bộ chiến lược truyền thông.
- Lên chiến lược từ khóa và kế hoạch SEO tổng thể, định hướng traffic và hành vi tìm kiếm khách hàng mục tiêu.
- Phân tích đối thủ, insight thị trường và xu hướng tìm kiếm, đề xuất giải pháp cải thiện thứ hạng tìm kiếm.
- Tối ưu giao diện, cấu trúc và tốc độ website, đảm bảo trải nghiệm người dùng tốt và tăng tỉ lệ chuyển đổi.
QUYỀN LỢI
- Được đào tạo chuyên sâu về SEO, Content, Digital Marketing, quản trị web và kỹ năng quản lý dự án.
- Thu nhập: 10.000.000 – 12.000.000 VNĐ/tháng.
- Tham gia team building, workshop, các hoạt động nội bộ định kỳ.
- 30% lộ trình phát triển lên quản lý, được coaching 1–1 bởi Giám đốc Marketing và đội ngũ đào tạo nội bộ.
- Môi trường trẻ trung, năng động, đề cao tinh thần học hỏi và sáng tạo.
- 70% chuyên môn SEO thực chiến – được thực hành và dẫn dắt trực tiếp trên dự án thật.
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng theo năng lực: từ Nhân viên SEO → SEO Leader → Digital Executive.
YÊU CẦU
Kỹ năng chuyên môn
- Có hiểu biết thực chiến về SEO – SEM – Google Analytics – Google Search Console – Tag Manager – Keyword Planner.
- Thành thạo WordPress hoặc các nền tảng quản trị website tương tự (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng).
- Nắm rõ quy trình tối ưu On- page, Off- page, Technical SEO.
- Tư duy phân tích, logic và đọc hiểu dữ liệu thị trường tốt.
Kỹ năng mềm
- Kỷ luật – chủ động – chịu được áp lực – làm việc độc lập tốt.
- Biết phản hồi và trao đổi thông tin một cách chuyên nghiệp – rõ ràng – kịp thời.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tiêu chuẩn công việc nghiêm túc, sẵn sàng học hỏi và tự tối ưu bản thân.
- Làm việc nhóm hiệu quả, phối hợp tốt với Content team và Marketing team.
Khác
- Mong muốn phát triển lâu dài cùng LATA trong lĩnh vực Digital Marketing.
- Có laptop cá nhân.
ĐỊA ĐIỂM VÀ
THỜI GIAN LÀM VIỆC
Địa điểm: 61B Lý Tự Trọng, Quang Trung, Hà Đông.
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 – Thứ 6: 9h00 – 17h30
- Thứ 7: Làm đến 15h00