Nhân Viên Sales Admin

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT TẦM NHÌN
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ báo giá & hợp đồng

Soạn thảo, cập nhật và gửi báo giá theo đúng bảng giá, chính sách giá đã được duyệt.
Kiểm tra thông tin, điều khoản thanh toán và đảm bảo tính chính xác trong hồ sơ.
Tiếp nhận yêu cầu báo giá từ nhân viên Sales và khách hàng.
Soạn hợp đồng thương mại, phụ lục hợp đồng, theo mẫu chuẩn của công ty.

Theo dõi đơn hàng & giao hàng

Chuẩn bị các chứng từ: Phiếu xuất kho, phiếu giao hàng, biên bản nghiệm thu (nếu có).
Cập nhật thông tin giao hàng cho khách hàng và Sales.
Phối hợp với phòng mua hàng, kỹ thuật và kho để theo dõi tiến độ đơn hàng.

Quản lý hồ sơ khách hàng & công nợ

Làm việc với kế toán để kiểm soát dòng tiền và đối chiếu công nợ định kỳ.
Cập nhật thông tin khách hàng, báo giá, hợp đồng vào hệ thống (Excel/ERP/CRM).
Theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng, nhắc lịch thu hồi công nợ đúng hạn.

Hỗ trợ chăm sóc khách hàng sau bán

Gửi thư cảm ơn, phiếu đánh giá sau bán hàng.
Hỗ trợ lên lịch hẹn cho Sales đi gặp khách hàng khi cần.

Báo cáo & lưu trữ

Hỗ trợ xây dựng các biểu mẫu, quy trình hành chính nội bộ cho phòng kinh doanh.
Lưu trữ hồ sơ khách hàng, hợp đồng, báo giá theo quy định.
Tổng hợp báo cáo: doanh số, tình trạng đơn hàng, công nợ... định kỳ.

Yêu cầu công việc

Giao tiếp tốt, cẩn thận, chính xác, có trách nhiệm cao. Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp.
Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Hành chính, Kế toán, CNTT (ưu tiên).
Tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong công ty IT/SI.
Thành thạo Excel, Word, Google Sheet; có kinh nghiệm làm báo giá và hợp đồng.

Quyền lợi

Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Nhà nước.
Được đào tạo kiến thức sản phẩm, quy trình SI, nghiệp vụ hợp đồng.
Thưởng lễ Tết, thưởng KPI phòng Kinh doanh, Lương tháng 13.
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (8h- 17h30)
Tham gia BHXH đầy đủ, nghỉ phép năm theo quy định.
Mức lương: thỏa thuận (bao gồm Lương cơ bản và các loại phụ cấp) + Hoa hồng + Thưởng doanh số hấp dẫn.
Tham gia team building, du lịch hàng năm, các hoạt động nội bộ công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-05 18:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Sales Admin - Mã tin đăng: 5312584. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên sales admin

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT TẦM NHÌN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây