Nhân viên Sales Admin

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG HÓA KIM KHÍ THĂNG LONG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

* Thực hiện và hỗ trợ công tác Kinh doanh:
- Cập nhật thông tin cho Nhân viên Kinh doanh: thông tin sản phẩm mới, báo giá, chính sách bán hàng, chính sách nhân viên liên quan đến Nhân viên Kinh doanh,…;
- Thông tin đến Nhân viên Kinh doanh, Khách hàng các chương trình tích lũy doanh số, chương trình đặc biệt, theo dõi và thúc đẩy để chương trình thực hiện hiệu quả;
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ Nhân viên Kinh doanh và Khách hàng;
- Quản lý, lưu trữ và cung cấp cho Nhân viên Kinh doanh các vật dụng phục vụ công việc: báo giá, catalogue, tờ rơi, hình ảnh sản phẩm, thông tin sản phẩm,…
* Thực hiện tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng:
- Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng, thực hiện việc check các thông tin, chủ động phương án xử lý các khiếu nại của Khách hàng. Các vấn đề vượt thẩm quyền giải quyết thì báo cáo cho Trưởng phòng Kinh doanh để nhận chỉ đạo;
- Là đầu mối tiếp nhận, đối soát và xử lý giấy tờ, chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu.
* Thực hiện công tác báo cáo kinh doanh theo yêu cầu:
- Báo cáo đầy đủ, đúng hạn, kịp thời về tình hình công việc cho quản lý trực tiếp: Doanh số, Số lượng hàng bán ra, thông tin sản phẩm mới, các thông tin về thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng;
* Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Kinh doanh:
- Lên lịch công tác cho Trưởng phòng Kinh doanh để đề xuất công tác phí, đặt xe đi công tác,...
- Soạn thảo, tiếp nhận, lưu trữ các văn bản, giấy tờ, tài liệu liên quan theo chỉ đạo của Trưởng phòng Kinh doanh;
- Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng Kinh doanh.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể qua buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Đọc hiểu số liệu kết quả kinh doanh.
- Sử dụng thành thạo phần mềm máy tính văn phòng: Word, Excel.
- Chịu được áp lực công việc.
- Khả năng thương lượng và làm việc nhóm tốt.
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn. Tư duy tốt.
- Giới tính: Nữ.
- Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương ít nhất 02 năm.
- Giao tiếp hoạt bát, nhanh nhẹn.- Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
- Tiếng Anh: đọc hiểu, viết, dịch tốt.
- Gắn bó lâu dài với Công ty.
* Địa điểm Văn phòng Công ty: Đường Mới, Sáp Mai, Võng La, Đông Anh, Hà Nội (Gần KCN Bắc Thăng Long). Công ty có xe đưa đón từ BigC Thăng Long- > Phạm Hùng- > Phạm Văn Đồng- > Văn phòng Công ty.
QUYỀN LỢI:
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp. Sếp tâm lý và có tâm.
- Được hỗ trợ bữa ăn trưa miễn phí tại Công ty.
- Thu nhập xứng đáng với năng lực.
- Được tham gia đầy đủ quyền lợi: BHXH, thăm hỏi ốm đau/hiếu hỉ, nghỉ phép, thưởng Lễ/Tết, tháng lương 13, du lịch, Tiệc tất niên,...
- Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến hết sáng Thứ Bảy. Nghỉ chiều Thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần.
Công ty có xe đưa đón từ BigC Thăng Long- > Phạm Hùng- > Phạm Văn Đồng- > Văn phòng Công ty.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-05 18:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/10/2024
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Sales Admin - Mã tin đăng: 4660494. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên sales admin

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG HÓA KIM KHÍ THĂNG LONG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây