Nhân viên Sales admin

CÔNG TY CP THÀNH THÀNH CÔNG - BIÊN HÒA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quy trình chính sách
- Tham gia xây dựng, bổ sung, hoàn thiện các quy trình, chính sách liên quan đến phạm vi hoạt động được giao phụ trách;
Theo dõi, thực hiện hợp đồng bán hàng
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng cho đến khi kết thúc.
- Kiểm tra đảm bảo theo quy định bán hàng;
- Nhận lịch giao hàng từ sales, hỗ trợ giải đám thắc mắc về đơn hàng trong phạm vi công việc để lên lịch chi tiết từng ngày và chuyển qua Bộ phận Kho Vận & theo dõi tiến độ giao hàng trên hệ thống;
- Trình ký & lưu trữ hồ sơ, hợp đồng, đơn hàng, chào giá...;
- Cập nhật lên hệ thống, kiểm soát & đối chiếu doanh số bán hàng hàng tháng với BP Kế toán;
- Tiếp nhận đơn hàng từ sales;
Thực hiện các tờ trình mua bán hàng nội bộ
- Theo dõi, đôn đốc công tác giao hàng nội bộ.
- Nhận thông tin từ BLĐ Sales liên quan đến số lượng, giá bán, chủng loại để lập tờ trình trên hệ thống;
- Căn cứ lượng hàng cần giao và tồn kho trên hệ thống để cảnh báo đến BLĐ Kinh Doanh tiến hành mua bán nội bộ;
- Theo dõi tiến độ phê duyệt của tờ trình & chuyển tới các đơn vị thực hiện;
Theo dõi, đánh giá KPI cho sales
- Cập nhật tiến độ thực hiện so với chỉ tiêu của từng nhân viên sale hàng ngày;
- Trình ký các bản thưởng lương doanh số và gửi cho Bộ phận Kế toán;
- Tiến hành chấm KPI của từng nhân viên sale, theo tháng/ quý/ niên độ;
- Tiếp nhận bộ KPIs của khối cho niên độ;
Báo cáo số liệu kinh doanh
- Kiểm soát chi phí bán hàng so với kế hoạch.
- Cập nhật tình hình công nợ;
- Cập nhật tính hình thực hiện giao hàng theo ngày/ tuần/ tháng/ lũy kế/ niên độ;
- Cập nhật tình hình thực hiện hợp đồng;
- Cập nhật tình hình chốt deal mới;
- Tình hình thu tiền khách hàng so với kế hoạch dụ thu theo ngày/ tuần/ tháng;
- Nhận thông tin sales và báo cáo tình hình thị trường cho BOD (Phân tích, nhận định tình hình đối thủ, nhận định thị trường vùng miền...);
- Cập nhật tình hình chung về thực hiện chỉ tiêu niên độ;
Nhiệm vụ khác
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh Tế
Trình độ: Cao đẳng
Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm theo dõi đơn hàng trong các công ty đa quốc gia/công ty có quy mô lớn về ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm.
Kiến thức:
- Có kiến thức về kênh phân phối / ngành hàng (thiết lập kế hoạch, theo dõi triển khai)
- Am hiểu an toàn vệ sinh thực phẩm.
Kỹ năng chuyên môn:
- Kỹ năng bán hàng
Tiêu chí khác:
- Tiếng Anh giao tiếp
- Thông thạo excel, word và hệ thống ERP
* Thông tin liên hệ: Ms. Phương Ngọc- Email: ngocntp@bhconsumer.com

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-11 16:35:35

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Sales admin - Mã tin đăng: 4172606. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên sales admin

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 11. Tòa nhà TTC. 253 Hoàng Văn Thụ,P2, Q Tân Bình, HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây