NHÂN VIÊN SALES ADMIN

CÔNG TY TNHH JM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp nhận và phân loại tài liệu, lưu trữ và bảo quản hồ sơ về khách hàng, đối tác của công ty;
Hỗ trợ phòng kinh doanh trong côg việc;
Phụ trách đặt hàng văn phòng phẩm và vật tư cho phòng ban;
Thực hiện các báo cáo và gửi đến quản lý;
Quản lý cơ sở dữ liệu nội bộ của công ty;
Chuẩn bị tài liệu cho các cuộc họp và sự kiện (nếu có);
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng tư duy giải quyết vấn đề nhanh chóng;
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc sóc khách hàng.
Nhanh nhẹn, năng động;
Thành thạo MS Office, thành thạo sử dụng các thiết bị văn phòng;

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 13:39:00

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN SALES ADMIN - Mã tin đăng: 4142320. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên sales admin

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 1, Thảo Điền Pearl, Số 12, Đường Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây