Nhân Viên Sales Admin

CÔNG TY TNHH VINA FOODS KYOEI- CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Liên Chiểu, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

. Liên hệ hãng tàu, forwarder, các nhà Logistics để thực hiện giao nhận trong và ngoài nước với chi phí cạnh tranh.
. Xác nhận ngày giao hàng chính xác và làm phiếu yêu cầu giao hàng chuyển đến Bộ phận Kho để chuẩn bị hàng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
. Quản lý việc thu tiền bán hàng: quản lý bằng Bảng quản lý thu tiền chi tiết khách hàng. Nếu có khách hàng chưa trả theo đúng hạn thì liên lạc người chịu trách nhiệm
. Quản lý, lưu trữ hồ sơ Xuất khẩu đầy đủ.
. Lập Báo cáo doanh thu bán hàng thủy sản, nhà hàng và xuất khẩu cho trưởng phòng kinh doanh
. Kiểm tra, giám sát thực hiện việc khai hải quan điện tử, thanh khoản đầy đủ, chính xác và kịp thời.
. Tiếp nhận Purchase order (PO) hàng xuất nước ngoài. Kiểm tra lịch tàu và book cont phù hợp.
. Thực hiện hợp đồng, invoice, packing list và các chứng từ các liên quan. Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán.
. Tiến hành đối chiếu hóa đơn chi phí vận chuyển hàng hoá với giá vận chuyển một cách chính xác.
.Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Theo dõi tiến trình, nhắc nhở khách hàng thanh toán công nợ trong thời gian sớm nhất, đảm bảo chứng từ đầy đủ theo kế hoạch giao hàng.
. Lập báo cáo phát sinh phàn nàn khách hàng (nếu có), liên lạc khách hàng để lấy thông tin, lấy mẫu vật gây khiếu nại đưa về sản xuất điều tra.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Logistics hoặc các chuyên ngành Kinh tế liên quan.
- Có tinh thần trách nhiệm, siêng năng, ham học hỏi.
- Trung thực, năng động, thái độ hợp tác, tinh thần tự giác cao, gắn bó lâu dài.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong công ty sản xuất.
- Có kinh nghiệm 1- 2 năm ở vị trí tương đương
- Tiếng Anh giao tiếp tốt: Có bằng Toeic từ 700 trở lên.

Quyền lợi

Lương
- Lương theo thỏa thuận. Ngoài lương, còn được hưởng thêm các trợ cấp khác: trợ cấp tiếng Nhật, Tiếng Anh, trợ cấp nhà ở, trợ cấp đi lại, trợ cấp chuyên cần...
- Tăng lương mỗi năm 1 lần.
Thưởng
- Thưởng tết âm lịch : Khoảng 2 tháng lương
- Công đoàn Thưởng & trao quà vào các dịp Lễ: 30/4- 1/5, 2/9, Tết trung thu, ...
Chế độ phúc lợi
- Chế độ hỗ trợ người lao động khi ốm đau, bệnh tật, thiên tai, dịch họa,… song song với chính sách công đoàn Công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật;
- Bảo hiểm tai nạn 24/24
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép/ năm và các ngày nghỉ Lễ, Tết;
- Công ty trả tiền bữa ăn chính, ăn phụ với chất lượng bữa ăn ngon;
- Du lịch công ty hằng năm.
- Khám sức khỏe định kỳ miễn phí;
- Tổ chức các sự kiện như Year end party, team building,du lịch,….

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-29 08:50:29

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Sales Admin - Mã tin đăng: 4316951. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên sales admin

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Lô U1, đường 7B, KCN Hòa Khánh mở rộng, phường Hòa Khánh Bắc, Quận Liên Chiểu , Đà Nẵng , Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây