Nhân Viên Sales Admin

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ ĐỒ UỐNG VIETBLEND
Mức lương
8 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chức năng nhiệm vụ chung:

- Xử lý đơn hàng.
- Chăm sóc Khách hàng qua điện thoại/email.
- Các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp

Trách nhiệm chính:

Kiểm soát và xử lý các thông tin khiếu nại từ khách hàng
Tiếp nhận thông tin đơn đặt hàng từ NVKD, khách hàng qua email, phần mềm đặt hàng hoặc điện thoại; Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong đơn hàng và hóa đơn.
Lên đơn đặt hàng trên phần mềm bán hàng theo đúng đơn đặt hàng của NVKD, khách hàng.
Liên hệ với khách hàng và các bộ phận liên quan để trao đổi thông tin về đơn hàng đang theo dõi
Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách
Liên hệ với bộ phận Kho để đảm bảo giao hàng đúng hạn.
Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin còn thiếu hoặc trả lời thắc mắc.
Tại Văn phòng:

+ Sale admin phụ trách hàng trưng bày tư vấn bán hàng trực tiếp tại VP, lên đơn đặt hàng khi khách có nhu cầu mua hàng tại VP. In phiếu xuất bán hàng, soạn hàng giao cho khách và thu tiền.

Đảm bảo đáp ứng chỉ tiêu doanh số và báo cáo sai lệch.
Lập báo cáo doanh thu hàng tháng.
Cập nhật kiến thức về sản phẩm và tính năng mới.
Lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng, cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu và báo cáo doanh thu.
Truyền đạt phản hồi quan trọng từ phía khách hàng cho phòng kinh doanh.
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý

Yêu cầu công việc

- Kĩ năng tổng hợp số liệu tốt
- Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
- Nghe và trả lời khách hàng qua điện thoại.
- Kĩ năng làm việc theo nhóm và chịu được áp lực công việc
- Quen thuộc với các phần mềm xử lý đơn hàng
- Đã từng làm Telesales hoặc admin của các công ty ngành F&B, FMCG.
- Chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng Excel + word tốt
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên xử lý đơn hàng hoặc nhân viên admin
- Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả.
- Nhanh nhẹn, tư duy xử lý tình huống tốt
- Sử dụng được các phần mềm văn phòng.
- 23- 30, ưu tiên sinh năm 90,94,98

Quyền lợi

Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hoà đồng
Được tham gia training về sản phẩm công ty tiêu thụ, được đào tạo về các kiến thức liên quan đến ngành công nghiệp đồ uống.
Công việc ổn định, lâu dài.
Được hưởng các chế độ chính sách và quyền lợi khác theo quy định chung của đơn vị, được đóng BHXH
Được hưởng các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ Tết... theo quy định của Nhà nước
Mức thu nhập: Lương cơ bản Gross 8,000,000đ + Hoa hồng theo doanh số
Thời gian làm việc: Sáng 8h- 12h, Chiều 13h30 – 17h30 Từ thứ 2 đến Sáng thứ 7

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-04 00:03:31

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Sales Admin - Mã tin đăng: 4127731. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên sales admin

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 25 ngõ Thông Phong, Tôn Đức Thắng, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây