Nhân Viên Sales Admin

CÔNG TY TNHH KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT OLYMPIC
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Báo cáo kết quả kinh doanh (doanh số tuần/tháng/quý,...) và các báo cáo khác, chịu trách nhiệm tính chính xác và bảo mật của số liệu.
- Liên hệ báo giá, đặt hàng và tiếp nhận hàng hóa từ các nhà cung cấp.
- Theo dõi công nợ, làm thủ tục thanh quyết toán đơn hàng, hợp đồng theo các form, phụ lục 8a,...cho các Bệnh viện và khách hàng.
- Tổng hợp, theo dõi quản lý các dự án của bộ phận Kinh Doanh và Dự án của mỗi nhân viên để báo cáo, đề xuất tham mưu kế hoạch bán hàng phù hợp cho TGĐ.
- Tiếp nhận các thông tin, xử lý đơn đặt từ các bộ phận kinh doanh theo thủ tục. Theo dõi tiến độ giao nhận hàng hóa đến đơn vị sử dụng.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh trong các vấn đề liên quan đến phản hồi của khách hàng liên quan đến sản phẩm.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm vị trí tương tự ít nhất 1 năm trở lên và có kinh nghiệm đối với các thủ tục hành chính, thanh quyết toán với các cơ sở nhà nước.
- Có thể đi công tác khi được điều động.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính, Ngoại Thương,... và các ngành nghề liên quan khác...
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm liên quan đến công việc
- Tính độc lập cao trong công việc. Nhanh nhẹn, cẩn thận, nhiệt tình, có trách nhiệm, bám sát việc và đảm bảo hoàn thành các công việc được giao đúng hạn.
- Có khả năng chịu áp lực và cường độ công việc cao, làm ngoài giờ
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý kho trên phần mềm Misa

Quyền lợi

- Được thưởng chiết khấu doanh thu theo chính sách văn phòng và hiệu quả công việc.
- Thu nhập: Lương cơ bản 8- 10 triệu (tùy năng lực) + Phí công tác (nếu có)
- Thưởng lương tháng 13 và tháng 14 theo doanh số và mức độ hiệu quả của công việc hàng năm.
- Được xét nâng lương hàng năm theo kinh nghiệm và hiệu quả công việc. Có cơ hội thăng tiến lên vị trí cao.
- Tham gia BHXH và hưởng đầy đủ chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động.
- Được hưởng Lễ/Tết/Sinh nhật và các chế độ trợ cấp, phúc lợi, đãi ngộ theo quy định của Công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-30 17:40:18

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Sales Admin - Mã tin đăng: 4055014. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên sales admin

Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: 1/54 cư xá Lữ Gia, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây